Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 14 lên sóng tối 19/8, Pu (Thu Hà Ceri) sang nhà Chải (Long Vũ) để thuyết phục ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) cho mình lên thành phố. Cô lập luận rằng lấy chồng là để hạnh phúc chứ không phải trốn nợ. "Nếu số phận của cháu và Chải thuộc về nhau thì có chạy lên trời cũng không thể thoát được, huống chi là xuống Hà Nội", Pu nói.

Bố Chải hỏi con dâu tương lai: "Vậy sao không cưới luôn đi?". Pu đáp: "Vì cháu muốn dùng thời gian để trả lời xem cháu và Chải có phải là số phận của nhau không?". Nhưng ông Chiểu rất cứng, nói mình không phải là Chải mà nghe theo lời Pu.

Đi giữa trời 14

Ở diễn biến khác, cuối cùng Pu và Chải cũng rời bản xuống Hà Nội cùng nhau. Cặp đôi đi chơi ở Hồ Gươm cuối tuần và bắt gặp một nhóm các bạn trẻ nhảy rất sung ở khu vực phố đi bộ. Thấy vậy, Chải hồn nhiên lao vào góp vui bằng vài điệu nhảy hip hop vô cùng chuyên nghiệp khiến những người có mặt phấn khích và cổ vũ nhiệt liệt. Tự hào về chồng sắp cưới, Pu chạy tới cầm tay Chải và hét to trước đám đông: "Đây là chồng tao!".

Vì sao bố Chải đồng ý cho con trai và Pu ra thành phố? Chải phản ứng ra sao trước hành động quá bạo dạn của Pu? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.