Trước khi đổ bộ xuống Qatar, Angel Di Maria có cuộc trò chuyện với nhật báo La Nación về World Cup 2022 cũng như tham vọng của đội tuyển Argentina.

Khi được hỏi về danh sách ứng viên, Di Maria lên tiếng: "Nếu chúng ta nói đến các ứng cử viên cho World Cup, thì ngay lập tức tôi nghĩ đến Pháp.

Di Maria tự tin bước vào World Cup

Bởi vì họ là nhà đương kim vô địch, vì số lượng và chất lượng cầu thủ mà họ có.

Nhưng World Cup rất khó lường, rất khó để mở rộng danh sách ứng viên... Đức và Tây Ban Nha cũng có thể được đề cập, nhưng đồng thời họ đang trải qua quá trình thay thế.

Cả hai có nhiều cầu thủ trẻ và không rõ điều gì có thể xảy ra, hoặc họ sẽ phản ứng thế nào ở một giải đấu lớn như World Cup".

Về mục tiêu của Argentina, Di Maria rất rõ ràng: "Chúng tôi đến Qatar để chiến đấu với bất kỳ ai. Đội tuyển tràn dầy khát vọng.

Argentina sẵn sàng chiến đấu để giành chức vô địch World Cup".

Ngôi sao của Juventus cho biết, nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đang ở thời điểm rất tốt để hoàn thành mục tiêu giành Cúp vàng.

"Chúng tôi đang ở trong thời điểm tốt, đội tiến bộ lên một mức độ mới. Chúng tôi đã giành Copa America và thắng Italy ở Siêu Cúp.

Tôi muốn nói rằng chắc chắn Argentina sẽ chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu".

Di Maria dành những lời đặc biệt cho Messi

Nhắc về Lionel Messi, Di Maria hết lời khen ngợi đội trưởng Argentina.

"Với tôi, được chơi bóng bên cạnh Messi là tất cả. Leo là cầu thủ tuyệt nhất trên đời. 'Enano' (chàng lùn; cách các cầu thủ Argentina gọi Messi) là người ngoài hành tinh. Tôi nói hoài về anh ấy mà không chán", Di Maria nói đầy hào hứng.

"Tôi nói lại lần nữa: chơi bóng cùng Leo là điều tuyệt vời nhất mà tôi có trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi ở cùng nhau trong đội tuyển Argentina nhiều năm.

Tôi thậm chí còn có thời điểm đá cùng CLB với anh ấy. Nhìn thấy Leo mỗi ngày mọi thứ trở nên đẹp hơn rất nhiều. Được thi đấu bên cạnh Messi là giấc mơ thành sự thật".

Xem thêm nhưng tin tức World Cup 2022 cập nhật mới nhất tại đây