'Dị nhân' hút mọi vật bằng da, giữ thăng bằng 11 chiếc lon trên khuôn mặt trong 5 giây.

Shunichi Kanno đến từ Nhật Bản khiến mọi người kinh ngạc với khả năng hút mọi vật và giữ thăng bằng trên da.

Không dùng bất cứ loại keo dính nào, người đàn ông 31 tuổi vừa lập Kỷ lục Guinness Thế giới với khả năng giữ chặt 11 chiến lon trên mặt. 11 chiếc lon được gắn chặt trong ít nhất 5 giây, theo GWR

"Tôi cũng muốn làm cho khuôn mặt mình đẹp và hấp dẫn hơn", Shunichi đùa vui.

Shunichi phát hiện ra khả năng của mình từ thời trung học khi mọi người đều khen anh có cái trán rộng bất thường. Anh quyết tâm phải làm điều gì đó độc đáo từ đặc điểm trời phú này.

Lúc đầu, anh chỉ có thể hút được một lon lên trán. Sau thời gian tập luyện, số lượng đó tăng lên dần.

"Từ khi còn nhỏ, tôi phát hiện mình có vầng trán rộng. Mọi người đều nhắc đến điều này khi gặp tôi nên tôi cũng cảm thấy mình có gì đó độc đáo. Tôi đã suy nghĩ về cách mình có thể tận dụng lợi thế này", anh chia sẻ.

Anh không chỉ dùng khuôn mặt để giữ thăng bằng mà còn "gắn" những chiếc lon vào cơ thể mình. Tuy nhiên, anh thấy việc giữ lon ở một số vị trí trên cơ thể không được tốt bằng ở khuôn mặt.

Năm 2020, anh lập kỷ lục giữ thăng bằng nhiều chiếc lon nhất trên cơ thể với tổng cộng 20 chiếc. Anh rất vui vì lập kỷ lục thế giới.  Anh thường đến các quán bar ở Tokyo để biểu diễn, thể hiện khả năng vượt trội của mình.

"Tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Họ yêu cầu tôi thực hiện các thủ thuật khác nhau", anh nói.

Anh vui vẻ đưa ra lời khuyên dành cho bất kỳ ai đang nỗ lực tìm kiếm kỷ lục thế giới. "Mọi người đều có những đặc điểm riêng. Nếu bạn tìm thấy điều đó, hãy nuôi dưỡng và tìm ra những gì bạn có thể làm với nó. Hãy nỗ lực, bạn có thể tìm thấy những ý tưởng tuyệt vời để phá kỷ lục", anh chia sẻ.

Shunichi phát hiện ra ý tưởng lập kỷ lục khi xem video của Jamie Keeton, một người Mỹ từng nắm giữ kỷ lục thế giới ở hạng mục này.

Tuy nhiên, trường hợp của Shunichi hoàn toàn khác so với Jamie Keeton. Jamie phát hiện ra mình bị mắc một chứng bệnh kỳ lạ trong y học, khiến da có chức năng giống như những giác hút trên xúc tu bạch tuộc.