Bốn vật thể bay không xác định (UFO, đĩa bay) đã xuất hiện ngay trên bầu trời khu vực sân golf của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Scotland.

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết một người đàn ông đã công bố hình ảnh chụp ngày 16/8 về những vật thể bay tại câu lạc bộ golf của Tổng thống Trump tại Ayshire. 

{keywords}
Những vật thể nghi là UFO trên sân golf của ông Trump tại Scotland. Ảnh: Daily Mail

Người đàn ông cho biết cháu gái của ông đã chụp bức ảnh từ ban công căn phòng trong khu nghỉ dưỡng cao cấp ở sân golf Ayshire. Ban đầu ông không nhận ra điều bất thường trong bức ảnh nhưng khi quan sát kỹ hơn, ông nhận ra 4 vật thể hình đĩa kỳ lạ.

Trong khi nhiều ý kiến cho rằng có thể vật thể bay không xác định UFO đã tìm đến sân golf của ông Trump thì một số người lại có đánh giá khác. Họ cho rằng vật thể hình đĩa kỳ lạ thực chất là phản chiếu của thiết bị chiếu sáng trong căn phòng.

Tháng 7 vừa qua, Tổng thống Trump đã thăm Anh trong 4 ngày và dành thời gian nghỉ ngơi cuối tuần ở Scotland.

Theo TTXVN/ Baotintuc

Hé lộ chi tiết rùng mình về bí ẩn đĩa bay ở Australia

Hé lộ chi tiết rùng mình về bí ẩn đĩa bay ở Australia

Hơn 50 năm sau khi 300 học sinh và nhân viên một trường học ở Australia thấy đĩa bay, một đoạn băng hiếm vừa hé lộ những thông tin mới về sự kiện sởn gai ốc này.

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Một đám mây hình đĩa bay trôi lơ lửng giữa bầu trời của thủ đô Moscow, Nga đã làm dấy lên những đồn đoán liên quan tới người ngoài hành tinh.

Ngày này năm xưa: Sự thật đĩa bay đâm xuống Mỹ

Ngày này năm xưa: Sự thật đĩa bay đâm xuống Mỹ

Ngày 24/6/1997, giới chức không quân Mỹ công bố bản báo cáo dày 231 trang, về thông tin một phi thuyền của người ngoài hành tinh đâm xuống Roswell, New Mexico.

Hai phi công chạm trán "đĩa bay' trên bầu trời Mỹ

Hai phi công chạm trán "đĩa bay' trên bầu trời Mỹ

Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) hiện vẫn chưa thể lí giải việc hai phi công liên tiếp chạm trán vật thể lạ, tình nghi là UFO.