dịch vụ hàng không

Cập nhập tin tức dịch vụ hàng không

Hơn 1.800 chuyến bay đêm dịp Tết, không được tăng phí dịch vụ mặt đất

Có hơn 1.800 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2024, chiếm 8% tổng số chuyến bay nội địa. Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu không tăng phí phục vụ mặt đất với các chuyến bay này.

Chủ chuỗi cửa hàng miễn thuế ở sân bay Nội Bài lỗ nặng chưa từng có

Sản lượng khách bay thấp, trong khi các chi phí đầu vào tăng quá mạnh khiến Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài lỗ ròng 137 tỷ đồng, "bết bát" nhất kể từ khi hoạt động.

Ra mắt AirFi Việt Nam - nhà cung cấp dịch vụ giải trí trên máy bay

Từ tháng 7 này, Basecare Việt Nam sẽ hoạt động với tên gọi AirFi Việt Nam và trở thành đại diện bán hàng độc quyền của các giải pháp AirFi cho các hãng hàng không trong nước.

Bố chồng Hà Tăng ăn lãi to, 'con đẻ' Vietnam Airlines dính lỗ

Các doanh nghiệp dịch vụ ngành hàng không tiếp tục lao đao vì đại dịch Covid-19. Có những doanh nghiệp nắm giữ các vị trí vàng tại sân bay Nội Bài đã bắt đầu thua lỗ. Tuy nhiên, doanh nghiệp của ông trùm Hạnh Nguyễn vẫn lãi.

Đại gia hàng hiệu ra tay, 'gà đẻ trứng vàng' thêm ngay 700 tỷ

Đại gia hàng hiệu  Việt Nam - ông Johnathan Hạnh Nguyễn bắt đáy cổ phiếu dịch vụ phi hàng không ở vào thời điểm cuộc chiến chống Covid có nhiều tín hiệu tích cực. 

Tin xấu dồn về, đại gia sân bay đối mặt giai đoạn khó khăn

Các đại gia trong ngành hàng không và dịch vụ hàng không dồn dập gặp hạn do đại dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại. Doanh nghiệp của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cũng khó khăn chưa từng có.

Giảm phí, lệ phí nhiều dịch vụ hàng không

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 46/2020/TT-BTC nhằm cấp bách hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

SASCO vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019

Ngày 09/01/2020, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best).

Nhu cầu nâng cấp trải nghiệm bay cho khách hàng bị bỏ ngỏ?

Sự tăng cường tham gia hợp tác của VIB với các hãng hàng không hứa hẹn tạo ra những sản phẩm độc đáo, đánh trúng nhu cầu của người dùng hay thậm chí đón đầu trước nhu cầu của hành khách bay.

Hạng Thương gia Bamboo Airways sau nâng cấp có gì?

Hãng hàng không Bamboo Airways đang tập trung đầu tư, nâng cấp dịch vụ khoang Thương gia trên dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner sắp về.

Hạng ghế mới của VNA: dịch vụ như Thương gia, giá Phổ thông

Vietnam Airlines mới đây giới thiệu hạng ghế Phổ thông đặc biệt (PTĐB) trong các chuyến bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh với nhiều ưu đãi dịch vụ và mức giá hấp dẫn

Miễn phí xe ra vào sân bay sẽ biến Nội Bài thành bến xe Giáp Bát?

"Nếu đường dẫn vào nhà ga sân bay được thả cửa, taxi sẽ ùn ùn kéo đến, tranh giành khách không khác gì bến xe Giáp Bát", tiến sĩ Nguyễn Thanh Bình nói.

‘Phi đoàn hạnh phúc’ Bamboo Airways, những hình ảnh tuyệt đẹp

Trên những chặng bay dài, hình ảnh đoàn tiếp viên Bamboo Airways với nụ cười thường trực với bàn tay luôn đặt trên ngực trái đã trở thành biểu tượng. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là điều khiến hành khách có cảm tình nhất…

Không thu phí xe ô tô ra vào, đón trả khách tùy theo từng sân bay

ACV sẽ không thực hiện thu tiền đối với xe ra vào khu vực đón trả khách trong khoảng thời gian nhất định tùy theo từng cảng hàng không, sân bay.

Trải nghiệm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất

Khoảng cách địa lý giữa Changi và Tân Sơn Nhất chỉ là 1 giờ bay, nhưng khoảng cách về chất lượng dịch vụ thì đang rất xa.

Hành khách nói gì về sân bay Tân Sơn Nhất 'bét bảng'

Đông người và chật chội, cảng hàng không Tân Sơn Nhất ... khiến Tân Sơn Nhất 'mất điểm'.

Sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài: Những vị trí bét bảng

Hai sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất vài năm gần đây luôn nằm trong danh sách các sân bay có chất lượng tồi. 

Sân bay Tân Sơn Nhất xếp 'đội sổ' về chất lượng dịch vụ hàng không

Theo công bố của Cục Hàng không Việt Nam hôm nay (11/3), trong số 6 cảng hàng không-sân bay được khảo sát tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ thì Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM xếp cuối bảng...

Nhân viên dịch vụ hàng không Việt: Ăn lương 240 triệu/tháng

Lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ hàng không đang hưởng mức thu nhập rất cao so với nhóm ngành khác, thậm chí, có người nhận mức thu nhập hơn 240 triệu đồng mỗi tháng.

Ba hãng hàng không đồng loạt xin tăng giá vé

Với lý do giá xăng dầu trên thế giới liên tục dao động theo chiều hướng tăng nên cả ba hãng hàng không lớn trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines đều đã có văn bản đề xuất tăng giá vé.