Cụ thể, điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Dược Hà Nội năm 2022 theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT (PT4) và phương thức xét kết quả kỳ thi đánh giá tư duy của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (PT3) như sau:

 Để đủ điều kiện trúng tuyển vào Trường ĐH Dược Hà Nội, thí sinh phải đồng thời có điểm xét tuyển đạt điểm chuẩn trên và đạt điều kiện học bạ trong ngưỡng đầu vào theo Đề án tuyển sinh năm 2022 của trường.

*Thủ tục nhập học

Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học bằng cách xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống của Bộ GD-ĐT và nhập học tại Trường ĐH Dược Hà Nội từ ngày 26-28/9/2022 (sẽ được thông báo thời gian cụ thể qua email).

Đối với thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến sau 16h ngày 28/9 cần liên hệ trực tiếp với Phòng Công tác học sinh sinh viên - Y tế để được hướng dẫn.

Thí sinh sẽ nhận giấy báo trúng tuyển khi nhập học tại trường. Những thí sinh không xác nhận nhập học trên Hệ thống của Bộ GD-ĐT trong thời gian quy định - trước 17h ngày 30/9 - xem như từ chối nhập học.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, các trường đại học trong cả nước phải công bố điểm chuẩn xét tuyển đợt 1 trước 17h ngày 17/9. 

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022