Trường ĐH Luật TP.HCM thông báo, trường chưa tiến hành xét phân khoa để quản lý sinh viên đối với thí sinh trúng tuyển vào ngành Luật. Sau khi thí sinh xác nhận nhập học trên Hệ thống của Bộ GD-ĐT làm thủ tục nhập học chính thức tại trường, căn cứ vào năng lực đào tạo của từng khoa, nguyện vọng và kết quả xét tuyển của thí sinh, trường sẽ công bố kết quả xét vào các khoa, trước khi thí sinh vào học chính thức.

Thời gian nhập học trước 17g00’ ngày 30/9/2022. Thí sinh không xác nhận nhập học trong thời hạn quy định này nếu không có lý do chính đáng thì coi như thí sinh từ chối nhập học vào Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2022, Điểm sàn Trường ĐH Luật TP.HCM xét tuyển từ thi tốt nghiệp THPT 2022 với mức từ 20 - 23 điểm.

Điểm trúng tuyển được xét chọn bình đẳng theo điểm xét, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký giữa các thí sinh. 

Điểm xét trúng tuyển được trường xác định theo ngành và theo từng tổ hợp môn xét tuyển. 

Điểm xét trúng tuyển khi công bố đã bao gồm điểm ưu tiên theo khu vực và ưu tiên theo đối tượng chính sách theo quy định của Quy chế tuyển sinh.

Về học phí, căn cứ các quy định hiện hành và với mục tiêu nhanh chóng đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, tiếp cận nền giáo dục đại học của các nước phát triển trong khu vực, Trường ĐH Luật TP.HCM đã xây dựng Đề án học phí của năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo và được cấp có thẩm quyền phê duyệt từ 150 - 765 triệu đồng/khoá

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022

Tra cứu điểm chuẩn đại học trên VietNamNet

Tra cứu điểm chuẩn đại học trên VietNamNet

Hôm nay, các trường đại học trên cả nước bắt đầu công bố điểm chuẩn dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Thí sinh tra cứu điểm chuẩn trên VietNamNet nhanh gọn, chính xác.