Điểm chuẩn Trường Đại học Quốc tế xét từ điểm thi tốt nghiệp cao nhất là 24.

Trong 23 ngành đào tạo bậc đại học do Trường Đại học Quốc tế cấp bằng, có 4 ngành có mức điểm chuẩn cao nhất, bao gồm: Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Công nghệ thông tin, Logisitcs và quản lý chuỗi cung ứng. Ngoài ra, ngành Ngôn ngữ Anh có mức điểm chuẩn là 34,5 điểm và đây cũng là ngành có điểm chuẩn được tính theo thang 40 điểm (điểm môn tiếng Anh được nhân hệ số 2). 

Các ngành học năm nay đa số đều giữ số điểm chuẩn tương tự như năm 2023, một số ngành học giảm nhẹ điểm chuẩn so với năm trước. Mức điểm chuẩn cao nhất năm 2023 của nhà trường là 25,25 điểm (ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng).

Với 22 ngành liên kết đào tạo với các đối tác nước ngoài, điểm chuẩn năm 2024 cũng dao động từ 18 đến 21 điểm, riêng các chương trình liên kết ngành Ngôn ngữ Anh được tính theo thang điểm 40 và có mức điểm chuẩn là 30. 

Điểm chuẩn cụ thể của 45 ngành đào tạo bậc Đại học theo 2 hệ đào tạo của Trường Đại học Quốc tế xét tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT như sau năm 2024 như sau: