Trường ĐH Kinh tế Luật nhận hồ sơ xét tuyển chương trình đào tạo ĐH chính quy năm 2024 là 21, áp dụng cho tất cả các ngành và tổ hợp xét tuyển.

Đây là tổng điểm của 3 môn/bài thi (không nhân hệ số) thuộc tổ hợp môn xét tuyển mà thí sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn của phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT dao động từ 15 điểm đến 16 cho tất cả các nhóm ngành. Mức điểm này đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính bằng tổng điểm tổ hợp 3 môn đối với từng ngành xét tuyển.

Riêng ngành Điều dưỡng nhà trường sẽ công bố điểm sàn sau khi Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Ngoài ra, đối với phương thức xét tuyển học bạ THPT, điểm chuẩn xét tuyển học bạ theo điểm trung bình tổ hợp 3 môn cộng với điểm ưu tiên khu vực đạt từ 18 điểm trở lên; điểm trung bình cả năm lớp 12 cộng điểm ưu tiên khu vực đạt 6.0 điểm trở lên. Ngành Điều dưỡng: Tổng điểm trung bình chung của các tổ hợp môn đạt từ 19.5 điểm và học lực năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.

Còn đối với phương thức xét theo điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của ĐH Quốc gia TPHCM, điểm thi cộng điểm ưu tiên đạt từ 600 điểm (trừ ngành Thanh nhạc và ngành Piano). 

Văn hiến.jpg