Theo đó, điểm sàn cho tất cả các ngành là 19.

Điểm sàn là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân, không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống, đã bao gồm các mức điểm đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên theo quy định hiện hành; không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

Điểm sàn áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh trình độ đại học chính quy theo từng chương trình đào tạo (chương trình chuẩn, chương trình đặc thù, chương trình tích hợp, chương trình tiếng Anh toàn phần).

Thí sinh được đăng ký không hạn chế số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo thuộc các chương trình đào tạo của trường; các nguyện vọng được xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp.

Điểm xét tuyển: Điểm xét tuyển = Tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển + Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có). Trong đó, điểm xét tuyển là tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển, làm tròn đến hai chữ số thập phân. Điểm bài thi Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên là điểm trung bình cộng của các môn thi thành phần, làm tròn đến hai chữ số thập phân. Riêng ngành Ngôn ngữ Anh, điểm bài thi tiếng Anh được nhân hệ số 2, sau đó quy tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển về thang điểm 30 trước khi xét trúng tuyển bằng cách lấy Tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển của thí sinh nhân với 3, rồi chia cho 4.

Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực, áp dụng theo quy định trong quy chế tuyển sinh hiện hành. Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực đối với thí sinh đạt Tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển từ 22,5 trở lên (khi quy đổi về điểm theo thang 10 và tổng điểm 3 môn tối đa là 30) được xác định theo công thức sau: Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực = [(30 - Tổng điểm theo tổ hợp xét tuyển)/7,5] × Mức điểm ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh hiện hành. Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Nhà trường không sử dụng kết quả miễn thi bài thi môn tiếng Anh, điểm thi được bảo lưu từ các kỳ thi tốt nghiệp THPT các năm trước để xét tuyển theo phương thức này.