Sáng 8/8, Tôn Di thông báo vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng - tài tử Đồng Tử Kiện. Cả hai kết thúc mối quan hệ hôn nhân trong hòa bình, không tranh chấp. 

Tôn Di và Đồng Tử Kiện ly hôn sau 5 năm.

Trên trang cá nhân, Tôn Di viết lời nhắn nhủ đến chồng: "Trước đây em luôn chúc phúc cho chúng ta. Trong tương lai, em cầu mong điều đó cho riêng anh và em". Ông xã của nữ diễn viên - Đổng Tử Kiện - cũng gửi thông báo đến mọi người: "Chúng tôi đều ổn" và gắn thẻ vợ cũ. 

Công ty quản lý xác nhận cặp đôi diễn viên "đường ai nấy đi". Nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ song họ phủ nhận việc xuất hiện người thứ 3. Tôn Di cùng ông xã duy trì tình bạn để cùng mục tiêu chăm sóc cô con gái nhỏ. 

Thông tin Tôn Di và Đồng Tử Kiện ly hôn khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả Hoa ngữ bất ngờ. Cả hai vốn kín tiếng, ít nhắc về đối phương hay cùng xuất hiện trên truyền thông. "Từ lúc kết hôn, sinh con và rồi ly hôn, họ vẫn luôn lặng lẽ như thế", Sina bình luận. 

Cặp đôi diễn viên hẹn hò từ năm 2016. Một năm sau, họ quyết định tiến tới hôn nhân và đón con gái chào đời cùng năm. Khác với các cặp đôi khác, cuộc hôn nhân 5 năm của cả hai luôn là "ẩn số" với dư luận. 

Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, Tôn Di từng tiết lộ chịu nhiều áp lực từ phía nhà chồng vì bị giục sinh thêm con. Nữ diễn viên khóc vì không thể tự chủ công việc kể sau khi kết hôn. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng phỏng đoán đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân cặp đôi đổ vỡ. 

Tôn Di sinh năm 1993, hoạt động nghệ thuật từ năm 2012. Nữ diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất và được ghi nhận ở nhiều giải thưởng. Cô góp mặt trong các phim: Mị Nguyệt truyện, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương Sinh, Rạng rỡ như ánh bình minh,... tác phẩm mới nhất của cô là Phong khởi Lũng Tây.

Ông xã nữ diễn viên - Đồng Tử Kiện bằng tuổi vợ và cũng là diễn viên có tên tuổi tại Đại lục. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh: Truy lùng quái yêu, Tuổi thanh xuân, Ai là hung thủ, Hẹn em nơi ấy...

Thúy Ngọc

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong thân thiết sau một năm ly hônCặp sao nổi tiếng giữ quan hệ bạn bè tốt, cùng mục tiêu chăm sóc con nhỏ sau 1 năm ly hôn.