“Chiến binh” mẹ mạnh mẽ

Kể từ khi mang thai nhóc tì đầu tiên Queenie đến khi hạ sinh hai cô “công chúa” Quinisha và Quianna vào cuối năm 2021, diễn viên Vân Trang tạm gác lại sự nghiệp và công việc riêng để làm mẹ “toàn thời gian”. Cô cho biết gia đình mình có quan niệm tự chăm con, không thuê giúp việc để có nhiều thời gian bên các bé. 

Ba nhóc tì đáng yêu nhà Vân Trang

Tuy vậy, việc chăm con vốn không hề đơn giản. Mỗi giai đoạn, lứa tuổi khác nhau sẽ có những vất vả khác nhau. Do đó, dù là người mẹ lần đầu sinh em bé hay là mẹ bỉm đã có kinh nghiệm chăm con như Vân Trang đều đối mặt với những khó khăn riêng. Nữ diễn viên nhiều lần tâm sự những khó khăn, áp lực trong quá trình nuôi dạy, chăm sóc con: từ chuyện thiếu sữa cho con đến việc cân bằng thời gian dành cho bản thân, gia đình và con cái.

Gần đây, cô đã đăng tải một video nói về việc con khó ngủ, quấy khóc về đêm làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của gia đình. Video nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo của “hội mẹ bỉm” và người hâm mộ. Trong video, nữ diễn viên chia sẻ những bí quyết trong việc giúp con ngủ ngon, ngủ sâu và xây dựng nếp ngủ cho con hiệu quả. 

 Bài đăng ngày 15/11 của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng

Soki Tium Baby - Bảo bối hỗ trợ trẻ ngủ ngon 

Theo chia sẻ của Vân Trang, thời gian hai tuần tuổi bé út Quinisha có biểu hiệu khó ngủ, bụng kêu về đêm. Không riêng gì giấc ngủ của bé Út, hai chị gái Quianna và Queenie cũng khó vào giấc về đêm do ngủ cạnh Quinisha. “Quinisha và Quianna thi nhau khóc, còn Queenie thì cứ cựa quậy mỗi đêm vì bị đánh thức bởi tiếng khóc của hai em” - nữ diễn viên hồi tưởng về quãng thời gian khó khăn khi chăm con. Ngoài ra, tình trạng con mất ngủ, nhịp sinh hoạt sinh học của gia đình bị đảo lộn đã ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc và tâm lý của vợ chồng Vân Trang. Nữ diễn viên cho biết mình mất ngủ liên tục 3 tháng liền vì stress và ám ảnh với tiếng khóc của con.

Lo lắng tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sức đề kháng của con, Vân Trang tìm đến sự tư vấn của bác sĩ để bắt đầu hành trình “tìm lại giấc ngủ cho con”. 

Theo giải thích từ bác sĩ, tình trạng mất ngủ, quấy khóc về đêm là biểu hiện thường gặp ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên nếu vấn đề này kéo dài và cơ thể trẻ không có khả năng tự điều chỉnh thì sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ về sức khỏe. Vì vậy, Vân Trang tìm đến các sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon giúp con ngủ sâu giấc, tăng sức đề kháng.

Trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp, Vân Trang biết đến thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium Baby. Sản phẩm được phân phối chính thức tại nhà thuốc Long Châu đồng thời nhận được sự tin dùng bởi hai mẹ bỉm Thanh Thuý và Lê Phương. Việc hai người bạn diễn thân thiết đã áp dụng hiệu quả cho con cũng là lý do giúp Vân Trang tự tin lựa chọn sản phẩm từ Soki Tium. 

Với sự hỗ trợ của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium Baby, theo Vân Trang hiện giấc ngủ của Quinisha và Quianna đã được cải thiện. Vân Trang cho biết thay vì tất bật chăm sóc cho hai công chúa song sinh, cô có nhiều thời gian nhàn rỗi hơn để chăm sóc cho chị cả. 

“Con ngủ ngon làm cho mẹ bớt căng thẳng và mệt mỏi. Tôi có thêm nhiều thời gian để chơi cùng Queenie hơn. Gia đình Trang giờ đây đã rất thoải mái, không còn căng thẳng vì con khó ngủ”, Vân Trang chia sẻ. 

 Hai nhóc tì Quinisha và Quianna ngủ sâu, ngon giấc với sự hỗ trợ của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium Baby

Nhà máy sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Địa chỉ: Lô CN5, cụm công nghiệp vừa và nhỏ xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://sokitium.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SOKITIUM.Hmgroup

Link đặt hàng online:

https://shopee.vn/sokitiumvn?categoryId=100632&itemId=3834674437

Hotline: 1800 9258

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh