Vương Đông đánh vợ:

Ngày 27/8, trang 163 đưa tin vợ của Vương Đông tố cáo nam diễn viên thường xuyên đánh đập vợ dã man. Trong đoạn video được công khai, Vương Đông đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm vợ. Đỉnh điểm Vương Đông còn bóp cổ vợ và liên tục đưa ra các câu hỏi chất vấn: “Cô có muốn chết không?”, thậm chí còn cầm ghế đập vào đầu vợ.

Vợ của Vương Đông cũng tiết lộ trong thời gian mang thai thường xuyên bị chồng đánh, trên cơ thể có nhiều vết bầm dập 

Vương Đông thường xuyên đánh vợ.

Cuối video, vợ của Vương Đông chia sẻ: "Sau khi trở về từ đồn cảnh sát, anh ta đã đánh tôi dã man hơn. Tôi phản kháng thì bị đạp ngã xuống đất. Tôi phải chạy sang nhà hàng xóm với chút sức lực cuối cùng để cầu cứu sự giúp đỡ”.

Dưới bài viết, nhiều bình luận đã động viên vợ Vương Đông: “Cố lên chị nhé”; “Bảo trọng chị nhé”; “Báo công an đi chị ơi”; “Hãy bảo vệ bản thân tốt chị nhé”; “Nhìn thấy đau đớn quá”… Nhiều khán giả tức giận để lại bình luận: “Tôi đang nhìn thấy cái gì đây?”; “Sao lại có người như này trên đời?”…

Vương Đông bóp cổ vợ.

Trước lời tố cáo của vợ, Vương Đông lên tiếng: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hành vi quá đáng của bản thân. Hiện tại tôi không giải thích gì thêm. Tôi đã ủy quyền cho luật sư để xử lý các vấn đề liên quan".

Đây không phải lần đầu tiên Vương Đông bị vợ tố về hành vi bạo lực gia đình. Trước đó, vợ cũ của nam diễn viên cũng tố anh vô trách nhiệm với con cái. Khi chia sẻ với truyền thông, bà xã Vương Đông khẳng định anh không phải người chồng, người cha tốt. Nam diễn viên thường xuyên qua lại với vợ cũ.

Vương Đông sinh năm 1978, ngôi sao Hoa ngữ hoạt động nghệ thuật từ những năm 2000. Nhờ vẻ ngoài cao ráo, phong trần Vương Đông thường được các nhãn hàng để ý. Nam diễn góp mặt trong một số bộ phim đình đám như: Sở Kiều Truyện, Sơn hà lệnh, Tương dạ... Vừa qua, Vương Đông đã tham gia bộ phim "Ngự giao ký" do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính.

Thắm Nguyễn