Sáng 26/8, Lâm Chí Dĩnh đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên anh có động thái trực tiếp chia sẻ sau thời gian điều trị vì tai nạn ô tô cuối tháng 7.

Tài tử cho biết sau hơn một tháng nằm viện, anh được bác sĩ cho phép trở về nhà. Anh gửi lời cám ơn đến bạn bè, người thân và khán giả đã dành sự quan tâm đến mình những ngày qua. 

Lâm Chí Dĩnh thông báo sức khỏe ổn định và hứa trở lại sau khi hồi phục.

"Đầu tiên xin cảm ơn vị ân nhân đã cứu tôi và Jenson. Xin cám ơn mọi người đã động viên, khích lệ trong suốt thời gian khó khăn. Tôi đã cơ bản hoàn thành quá trình điều trị chuyên biệt tại bệnh viện nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục. Cuối cùng, xin hãy cho tôi và gia đình thêm thời gian và không gian. Hiện tại, tôi chỉ muốn dành thời gian cho gia đình của mình", anh chia sẻ. 

Lâm Chí Dĩnh cũng mong mọi người đừng tin và nghe theo những tin đồn bịa đặt, chưa xác minh trên mạng xã hội hiện nay. Tài tử hứa nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe tốt để sớm trở lại làm việc. 

Trần Nhược Nghi - bà xã của Lâm Chí Dĩnh - cũng đăng tải bài viết báo bình an với mọi người. "Cuối cùng tôi cũng đợi được khoảnh khắc chồng về nhà. Nhìn 3 đứa con bên cạnh, tôi thực sự thanh thản và thở phào nhẹ nhõm. Cám ơn mọi người và xin hẹn gặp lại", cô cho biết. Nhược Nghi cũng thay mặt chồng tri ân đến đội ngũ y bác sĩ và nhóm công nhân đã cứu sống anh. 

Bà xã Lâm Chí Dĩnh tích cực chăm chồng trong những ngày anh nằm viện.

Sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh lái chiếc ô tô cùng con trai di chuyển đến Đào Viên (Đài Loan). Tuy nhiên, chiếc xe bỗng bị bẻ lái, đâm vào cột trụ phân cách. Anh được một nhóm công nhân gần đó phát hiện, nhanh chóng đưa ra khỏi trước khi xe bốc cháy. Phía cảnh sát cho biết vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Từ đầu tháng 8, Lâm Chí Dĩnh tiến hành các ca phẫu thuật điều trị tổn thương mặt, vai, cánh tay. Những người thực hiện là bác sĩ đầu ngành về cơ xương khớp. Giám đốc bệnh viện Trường Canh - nơi Lâm Chí Dĩnh nằm điều trị - tiết lộ sau các ca mổ, cơ thể anh đáp ứng tốt và sức khỏe ổn định. Ông cũng bác bỏ tin đồn sức khỏe tài tử yếu đi và phải ăn bằng ống thông dạ dày. Phía bệnh viện cho biết thêm trong vòng 6 tháng, tài tử dự kiến có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.