MLee khóc sưng mắt vì gây tranh cãi ở ‘Chị đẹp’

Sau công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệp Lâm Anh viết về MLee trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ viết: "Khi MLee được khen, tôi âm thầm sung sướng. Chứng kiến MLee chiến thắng, tôi đứng trước đám đông nói rằng cô ấy xứng đáng. Một số người khuyên tôi thận trọng khi đứng cạnh MLee vì cảm xúc là một thứ dễ lây. Tôi biết rõ chuyện gì đang xảy ra nên sẵn sàng dùng khả năng và uy tín để bảo vệ cô ấy”.

MLee trong công diễn 5:

Diệp Lâm Anh cho biết MLee áp lực, khóc sưng mắt khi vấp phải phản ứng trái chiều sau mỗi đêm diễn. Cô chia sẻ MLee luôn quan tâm đến người khác một cách ấm áp thông qua việc: viết lời rap, lên ý tưởng, chuẩn bị tiết mục hậu trường, hát phụ không cát-sê và biểu diễn hết mình trên sân khấu.

img-8208.jpg
Diệp Lâm Anh tiết lộ tính cách của MLee ở ‘Chị đẹp’.

Diệp Lâm Anh kể MLee không giỏi tính toán, đó là điểm dở nhất khi chơi gameshow. Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, có gần 1/3 nữ nghệ sĩ muốn đồng hành với cô ấy, bất chấp nguy cơ và ảnh hưởng.

"MLee không phải người xấu, không phá luật chơi của chương trình. Các chị lớn đứng trên đỉnh giới giải trí cũng như những người thuộc tuýp 'sống là chiến đấu' và ghét 'chơi xấu' như tôi", cô tâm sự.

Lệ Quyên thiếu ngủ, đuối sức vì lịch diễn dày đặc

Cùng ngày, ca sĩ Lệ Quyên tâm sự về lượng công việc dày đặc. Cô phải di chuyển nhiều nơi, thiếu ngủ, đuối sức. Cô nói: "Trong thời buổi khó khăn, tôi may mắn khi được bận rộn nên luôn cố gắng. Đêm qua, trước khi lên sân khấu, tôi cảm giác như muốn ngất đi". 

img-8206.jpg
Lệ Quyên thiếu ngủ, đuối sức vì lịch diễn dày đặc.

Lệ Quyên gửi gắm: "Lao động chân chính, lương thiện đi đôi với mồ hôi nước mắt. Chúng ta mưu cầu thành công cho bản thân để kiếm sống, tạo dựng sự nghiệp thì người khác cũng thế. Nếu bạn chưa may mắn cứ đam mê và nỗ lực. Từ trong suy nghĩ đừng tổn hại đến người khác. Họ cũng cố gắng với mong muốn thành công, hy vọng cuộc sống bình an, hạnh phúc".

Phản ứng của chồng doanh nhân khi Huyền Baby diễn vũ đạo nóng bỏng

Ở công diễn 5, nhóm Hồi sinh cử nhóm trưởng Quỳnh Nga trình diễn ca khúc Đã không yêu thì thôi, đối đầu với Diệp Lâm Anh và Huyền Baby ở 2 nhóm Ứng viên quán quân. Trên sân khấu, Huyền Baby lựa chọn phong cách quyến rũ, khoe khả năng hát và vũ đạo. 

Huyền Baby chia sẻ: "Mong chồng tôi không xem công diễn 5. Tôi nhảy với vũ công nam thế này, có lẽ mai anh ấy cho ở nhà". Trong clip mới đăng tải, chồng Huyền Baby chăm chú xem vợ thực hiện vũ đạo nóng bỏng, mạnh mẽ và dứt khoát. Anh tỏ ra bất ngờ khi theo dõi màn biểu diễn của vợ tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 

Được hỏi ý kiến việc để vợ tiếp tục tham gia chương trình, chồng Huyền Baby hài hước đáp trả bà xã: "Nháy mắt với ai nha!". Trước đó, khi biết bà xã thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, doanh nhân Quang Huy bày tỏ sự ủng hộ. Nữ nghệ sĩ còn được chồng tặng quà sau nhiều ngày tập luyện, chuẩn bị cho tiết mục trình diễn tại chương trình. 

Diệu Thu