Không chỉ thông minh, xinh đẹp, bà Melania Trump còn được ngưỡng mộ bởi nhân cách tốt đẹp, hết mình ủng hộ chồng phát triển sự nghiệp. 

Sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của ông được dư luận đặc biệt quan tâm. Trong số đó, các thông tin về cựu người mẫu 46 tuổi Melania, vợ ba của Tân tổng thống được truyền thông tích cực khai thác.

Chân dài thông minh 

"Tôi không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh nữa. Tôi có não đấy. Chồng tôi là một người rất thành công, do đó ông ấy cần một người vợ hiểu biết, thông minh, luôn nói thẳng nói thật. Tôi đưa rất nhiều lời khuyên cho chồng. Tôi nói với ông ấy về quan điểm và không bao giờ lùi bước. Tôi luôn nói ra sự thật" - bà Trump lên tiếng khẳng định bản thân mình.

{keywords}
Melania là một chân dài có học thức

Trên thực tế, Melania có cơ sở để có thể tự tin vào trí tuệ của bản thân mình. Bà từng tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana, thông thạo 4 ngoại ngữ: Pháp, Anh, Đức và Serbia.

Ngoài ra, bà cũng thể hiện là người có vốn hiểu biết về chính trị, kinh tế thế giới khi trở thành hậu phương vững chắc cho chồng trong cuộc tranh cử Tổng thống đầy cam go với đối thủ nặng ký Hillary Clinton. 

{keywords}
Melania duyên dáng khi xuất hiện trước truyền thông

Không chỉ lên tiếng bảo vệ chồng trước những cáo buộc nói ông Trump quấy rối tình dục nhiều phụ nữ, bà còn đích thân tham gia vận động tranh cử cho chồng. Trong bài phát biểu, Melania thường xuyên nhấn mạnh về việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Hành động này giúp bà lấy lòng cử tri nữ tại các vùng quê, những người ít được cập nhật về những phát ngôn tranh cãi của ông Trump cũng như những cáo buộc khiếm nhã của ông với phụ nữ.

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí

Vẻ ngoài nóng bỏng và trí tuệ của Melania khiến tỉ phú Donald Trump rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp mặt. Năm 2004, sau 6 năm hẹn hò, bà được tỷ phú Donald Trump tặng một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 3 triệu USD. Chiếc nhẫn được đính kim cương 15 carat, là thiết kế độc quyền tại cửa hàng trang sức nổi tiếng Graff tại London, Anh.  

Đầu năm 2005, cặp đôi tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Florida. Melania diện một chiếc váy cưới lộng lẫy của hãng Christian Dior. Được biết, chiếc váy này cần tới hơn 1000 giờ để hoàn thiện, phân nửa thời gian trong số đó dành cho việc khâu tay. 

{keywords}
Melania xuất hiện trên trang bìa Vouge với chiếc váy cưới đắt giá của mình

Sau đám cưới, cặp đôi sống tại biệt thự Mar-A-Lago ở Palm Beach, Florida, Mỹ. Bà thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện quan trọng, trực tiếp tham gia vào việc quản lý tài sản cũng như nuôi dạy cậu con trai lớn của chồng, Donald Trump, và Barron, con trai chung của cả hai người. 

Chia sẻ về sự hòa hợp đặc biệt trong đời sống vợ chồng, bà cho biết: "Tôi không đồng ý hết với chồng trong mọi chuyện bởi khi đã lập gia đình, bạn vẫn cần phải quyết định cuộc sống của mình. Tôi không muốn thay đổi anh ấy và ngược lại”.

{keywords}
Bà luôn sánh bước cùng chồng trong mọi sự kiện

Bỏ lại sự nghiệp vì Donald Trump

Sau khi kết hôn, Melania đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu để chuyên tâm làm hậu phương vững chắc cho chồng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, mục đích của việc giã từ sàn catwalk của bà không thực sự cao cả đến thế. Thực tế, Melania và Trump chỉ đang nỗ lực rũ bỏ quá khứ từng chụp ảnh nude và nhiều tai tiếng của bà mà thôi. 

{keywords}
Melania xuất hiện trong những bộ trang phục nóng bỏng trên các tạp chí thời trang

Ngày 31/7/2016, Tờ New York Post bất ngờ tung ra một loạt ảnh khỏa thân của bà Melania. Khi đó, bà mới 25 tuổi và không hề ngại ngần khi thực hiện những bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng, thậm chí, những phân cảnh ôm ấp người mẫu đồng giới cũng không thể làm chân dài này nao núng. 

Bên cạnh đó, một nguồn tin khẳng định, trong khoảng thời gian từ 1995-1998, bà Melania có quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông tại Slovenia. Peter Butoln, người tình cũ của Melania năm bà 17 tuổi hiện đang giữ một số ảnh khỏa thân của phu nhân tỷ phú Trump. Hiện một số tạp chí Mỹ đang chào bán loạt ảnh này với giá 200 ngàn USD.

Thậm chí, còn có nhiều thông tin về việc Melania từng dính đến một đường dây người mẫu phục vụ quý ông. Điều này được công khai trong cuốn sách “Từ nhà thổ đến nhà Trắng: Sự thật về Melania Trump”, tác giả Adam Schlecter. 

Những tin đồn không dừng lại tại đó, tạp chí Suzy tiết lộ công ty người mẫu mà bà Meliana từng đầu quân thực chất là một đường dây gái gọi cho những nhà tài phiệt cỡ bự. 

{keywords}
Melania bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt

Tuy bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt, nhưng bà Meliana vẫn được đánh giá cao bởi giới chính khách bởi tri thức và cách bà âm thầm hỗ trợ sự nghiệp của chồng. Roger Stone - cựu cố vấn chính trị của tỷ phú Donald Trump - đánh giá Melania "sẽ là đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất sau Jackie Kennedy".

Dương Di