Tiền đạo 20 tuổi vừa làm tan nát trái tim những người yêu mến đội bóng cũ Man City với quả phạt đền thành công phút bù giờ, giúp Chelsea hòa 4-4 ở Stamford Bridge.

Đó là bàn thắng thứ 4 của Cole Palmer cho The Blues kể từ ngày anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí) từ Man City.

Cole Palmer.jpg
Cole Palmer xé lưới Man City gỡ hòa 4-4

Phong độ cao mà Palmer thể hiện đã lọt vào mắt xanh HLV Southgate. Ông quyết định lần đầu triệu tập anh lên tuyển chuẩn bị cho các trận vòng loại Euro 2024.

Nếu Cole Palmer được tung vào sân ở một trong hai cuộc chạm trán với Malta hoặc Bắc Macedonia, Chelsea phải trả thêm cho Man City khoản phí bổ sung là 2,5 triệu bảng.

Phần còn lại của khoản phụ phí sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân, bàn thắng và danh hiệu liên quan đến Cole Palmer ở Chelsea thời gian tới.

Mới khoác áo The Blues hơn 2 tháng nhưng Cole Palmer nhanh chóng thu phục được tình cảm của người hâm mộ nhờ khởi đầu thăng hoa.

Ít ai biết, dù trưởng thành từ lò đào tạo Man City rồi chuyển sang Chelsea, nhưng Cole Palmer lại là fan hâm mộ MU thuở nhỏ.

Anh từng chia sẻ: "Hồi bé, tôi thường xem nhiều trận bóng đá và người in sâu trong tâm trí là Wayne Rooney. Anh ấy chính là thần tượng của tôi."