Cole Palmer ban đầu có tên trong danh sách đội U21 nhưng anh vừa được Southgate gọi lên tuyển Anh cùng Rico Lewis của Man City.

Palmer nhận được nhiều lời khen nhờ màn trình diễn ấn tượng cho đội bóng thành London, sau vụ chuyển nhượng trị giá hơn 40 triệu bảng từ Man City hồi hè.

Cole Palmer.jpg
Cole Palmer được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh

Chính anh vừa ghi bàn gỡ hòa 4-4 vào lưới đội bóng cũ và được cả HLV Pochettino lẫn Pep Guardiola tán dương.

Giờ đây, tiền đạo cánh 20 tuổi sẽ được tập luyện cùng các anh lớn trên tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Euro 2024 gặp Bắc Macedonia và Malta.

Cole Palmer cùng Rico Lewis được thăng cấp sau khi bão chấn thương quét qua Tam sư, khiến James Maddison, Callum Wilson và Jude Bellingham không thể tập trung.

Với việc mất hai cầu thủ sáng tạo là James Maddison và Bellingham, HLV Southgate hy vọng, Cole Palmer sẽ mang đến những giải pháp tấn công mới, đặc biệt bên hành lang cánh phải.

Cole Palmer từng có 15 lần khoác áo đội U21 Anh và ghi được 4 bàn thắng. Hơn 2 tháng sau ngày gia nhập Chelsea, anh cũng 4 lần lập công (tất cả đều từ chấm 11m) và có 4 đường kiến tạo.

HLV Southgate rất hài lòng về phong độ của Palmer, dù thuyền trưởng Tam sư không có mặt ở Stamford Bridge cuối tuần qua để tận mắt chứng kiến trận thư hùng Chelsea vs Man City.