Một tình huống thú vị xảy ra ở những giây bù giờ cuối cùng trong trận cầu hấp dẫn Chelsea 4-4- Man City, vòng 12 Ngoại hạng Anh.

haaland cole palmer.jpg
Cole Palmer láu cá đến nghe lén Man City hội ý, bị Haaland... đuổi đi!

Khi ấy (phút 90+7), tỷ số đang là 4-4 và đội khách Man xanh được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm Chelsea sau khi Sterling phạm lỗi Foden.

Đội trưởng Kyle Walker, Bernardo Silva, Haaland,… cùng nhau hội ý nhanh để đưa ra phương án đá phạt của Man City. Ấy thế nhưng có một anh chàng của The Blues táo bạo tới gần nghe lén, đó chính là… Cole Palmer!

Nhưng Palmer ngay lập tức bị Haaland phát hiện, miệng tuy cười với đồng đội cũ nhưng tay đẩy mạnh mời anh chàng đi chỗ khác chơi!

Man City chính là đội bóng mà Cole Palmer gắn bó từ lúc 8 tuổi, cho đến khi quyết định ra đi hồi mùa hè.

cole palmer sterling.jpg
Cả Sterling và Palmer đều ghi bàn vào đội bóng cũ

Không ai khác, chính Cole Palmer khiến đội bóng cũ không thể ra về trong niềm vui. Ở tuổi 21, Palmer gây ngạc nhiên với thần kinh thép, thực hiện thành công quả phạt đền vào lưới Ederson ở phút 90+5, quân bình 4-4 cho Chelsea.

Phong độ ấn tượng của Palmer trên sân khiến giới chuyên môn lần nữa lại đặt ra câu hỏi, Pep Guardiola và Man City đã sai khi để tài năng này ra đi ở chuyển nhượng mùa hè?

Trước đại chiến, vị thuyền trưởng Man xanh đã làm rõ rằng, ông để cho Cole Palmer rời Etihad vì chính mong muốn của anh: muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn và ông thực sự mừng cho học trò cũ, bởi anh đang có được điều mình muốn.

Tuy nhiên, cái sự mừng của Pep Guardiola cho Palmer hẳn sẽ không xảy ra trong khoảnh khắc anh đánh bại Ederson, tan chiến thắng của Man City tại Stamford Bridge.