Những chia sẻ bổ ích ở workshop: Từ "Zero" đến "Hero"

Tại Memorial 2022, IELTS Mentor đã đem đến chương trình workshop với chủ đề “Từ “Zero” đến “Hero”. Workshop được dẫn dắt bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm thi IELTS, TOEIC như: TikToker Minhminhminh, chị Lê Yến Chi (Lê Chi) - giảng viên tại IELTS Mentor.

Minhminhminh (tên thật là Nguyễn Quốc Tuấn Minh) là Tiktoker có hơn 450.000 người theo dõi, nổi bật với khả năng nói Anh và sáng tạo nhiều nội dung thú vị về tiếng Anh. Cậu gây được ấn tượng khi đạt điểm số 930 TOEIC (kỹ năng Nghe, Đọc) từ lần thi đầu tiên.

Workshop IELTS từ “Zero" đến “Hero"

Trong khi đó, Lê Chi là một trong những giảng viên xuất sắc tại IELTS Mentor với 2 lần sở hữu IELTS 8.5 Overall, đạt 990 TOEIC (kỹ năng Nghe, Đọc). Cô hiện đang là cố vấn học thuật tại nhiều trung tâm tiếng Anh lớn.

Buổi workshop xoay quanh 3 vấn đề trọng tâm: tìm ra lỗi sai - định hướng phương pháp học hiệu quả; cách học từ vựng IELTS; những điều cần lưu ý trước khi thi IELTS. Đây là những “hành trang” quan trọng dành cho những ai sắp tham gia bài thi IELTS.

Vinh danh những học viên, tập thể xuất sắc năm 2022

Trong khuôn khổ chương trình “Memorial 2022”, IELTS Mentor đã trao tặng những phần quà cho các cá nhân học viên, tập thể và giáo viên tạo được dấu ấn, có thành tích ấn tượng nhất trong năm 2022. 

Cụ thể, đại diện IELTS Mentor đã trao tặng cho 30 bạn học viên có thành tích xuất sắc nhất trong quý IV/2022 học bổng cùng nhiều phần quà. Trong số đó có 20 bạn đạt chuẩn đầu ra xuất cuối khóa và có 10 bạn đạt đầu ra IELTS từ 6.0.

Vinh danh các bạn học viên IELTS Mentor xuất sắc trong năm 2022

Ngoài ra, IELTS Mentor cũng trao tặng phần thưởng 3 triệu đồng cho tập thể lớp xuất sắc nhất ở cuộc thi ảnh “Lưu giữ khoảnh khắc Memorial 2022".

Lớp GTBS_78 giành giải nhất cuộc thi ảnh Memorial

Ban tổ chức cũng dành tặng những món quà đặc biệt đến các thầy cô giáo tại IELTS Mentor được yêu thích nhất và có những thành tích xuất sắc nhất trong giảng dạy năm 2022. 

Trao tặng những giảng viên IELTS Mentor xuất sắc trong năm 2022

Đại diện IELTS Mentor bày tỏ: “Memorial 2022 là bữa tiệc tri ân mà IELTS Mentor dành cho tất cả các thành viên của trung tâm. Dù kết quả bạn đạt được như thế nào, chỉ cần có sự nỗ lực, cố gắng, tất cả chúng ta đều xứng đáng được ghi nhận… IELTS Mentor biết, không chỉ chúng tôi mà học viên cũng có những cảm xúc muốn chia sẻ đến với đội ngũ thầy cô của trung tâm. Vì vậy, BTC đã đem đến hoạt động để học viên ghi lại những lời muốn nói gửi cho IELTS Mentor. Gần 300 lời gửi đã được IELTS Mentor nhận về sau hoạt động này”.

Gần 300 lời chúc của học viên gửi tới IELTS Mentor

Năm 2023, IELTS Mentor hướng tới đem đến nhiều chương trình, sự kiện bổ ích cho học viên, song song với việc cải tiến chất lượng để mang tới môi trường học hoàn thiện hơn.

Để trải nghiệm chương trình học thử - thi thử tại IELTS Mentor, liên hệ tư vấn và đăng ký trực tiếp qua website: https://ieltsmentor.edu.vn/ 

Đặng Nhung