Chiều 28/1, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc xuất hiện trong buổi tập của CLB Quảng Nam. Điều này cũng có nghĩa HLV Văn Sỹ Sơn đã xóa án kỷ luật cho tiền đạo 19 tuổi. Chân sút sinh năm 2004 trước đó phải tập cùng đội trẻ, không được thi đấu 3 vòng Night Wolf V-League 2023/24

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết, Đình Bắc nhận lỗi và mong muốn được lập công chuộc tội. Dù vậy, cầu thủ này cần phải thể hiện bằng hành động, cụ thể là thái độ tập luyện, thi đấu và sinh hoạt hàng ngày.

dinh bac 1.jpg
Đình Bắc trở lại tập luyện cùng Quảng Nam

HLV Sỹ Sơn xóa án kỷ luật cho Đình Bắc trong bối cảnh Quảng Nam có thành tích tốt ở V-League, điều này đang tạo nên không khí tích cực ở đội bóng. Dù là tân binh V-League nhưng Quảng Nam chơi ấn tượng trước các đối thủ mạnh, gần nhất là chiến thắng 2-0 ở cuộc tiếp đón cựu vương Thể Công Viettel.

Như vậy, nếu tập luyện tốt, Đình Bắc có thể trở lại từ vòng 12 V-League tới. Đây là cơ hội để tiền đạo 19 tuổi lập công chuộc tội, lấy lại phong độ và sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 3 chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

Việc Đình Bắc trở lại không chỉ là tin vui với cầu thủ này mà còn với HLV Troussier, trong bối cảnh tuyển Việt Nam cần có nhiều phương án tấn công ở 2 trận quan trọng sắp tới.