Tại vòng 9 V-League 2023/24, Đình Bắc không được đăng ký khi Quảng Nam làm khách trên sân của Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam cho biết, Đình Bắc gặp chấn thương và có thể nghỉ thi đấu từ 2-3 trận.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, sao trẻ tuyển Việt Nam đang chịu án kỷ luật nội bộ từ đội bóng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán mà không đưa ra được lý do nghỉ chính đáng.

dinh bac 1.jpg
Đình Bắc mới 19 tuổi

Nhằm chấn chỉnh học trò và làm gương cho các cầu thủ khác, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đưa ra án phạt nặng với Đình Bắc.

Đây không phải lần đầu tiên, Đình Bắc vi phạm kỷ luật đội bóng. Cầu thủ sinh năm 2004 từng nhiều lần đến sân tập muộn và bị nhắc nhở.

Hiện tại, án kỷ luật vẫn đang được thi hành với tuyển thủ Việt Nam. HLV Văn Sỹ Sơn của đội Quảng Nam điều chuyển Đình Bắc xuống tập cùng đội trẻ Quảng Nam. Như vậy, gần như chắc chắn cầu thủ này tiếp tục vắng mặt trong trận Quảng Nam gặp HAGL ở vòng 10 tới.

"Cậu ấy phải nhận thức rõ vấn đề mình là ai. Tôi không muốn mọi người tung hô bạn ấy quá. Bạn ấy đang chểnh mảng trong sinh hoạt và mọi thứ. Đình Bắc nên xem mình là em út, mới 19 tuổi. Bóng đá là môn chơi tập thể. Nếu không nghiêm khắc sẽ mất hết tất cả", HLV Văn Sỹ Sơn cho biết.

Đình Bắc nổi lên trong màu áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Tại Asian Cup 2023, tiền đạo 19 tuổi có pha ghi bàn để đời vào lưới tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, sau trận đấu này Đình Bắc dính chấn thương, chỉ trở lại ở trận cuối vòng bảng gặp Iraq nhưng chơi không tốt.