Sáng 29/8, đoàn khách đầu tiên của tỷ phú Ấn Độ đã tới TP Hạ Long để bắt đầu chuyến tham quan. Đoàn khách đầu tiên này gồm 1.411 người trên tổng số 4.500 nhân viên của tỷ phú Ấn Độ.

Đoàn khách này sẽ tới tham quan vịnh Hạ Long theo nhóm riêng lẻ từ ngày 29/8 đến ngày 3/9.

W-Ảnh 1.JPG.jpg
Đoàn khách đầu tiên hơn 1.400 người của tỷ phú Ấn Độ đến tham quan vịnh Hạ Long trong sáng 29/8

Trong ngày hôm nay, đoàn khách sẽ tham quan tuyến 1 vịnh Hạ Long, 33 tàu du lịch sẽ phục vụ đoàn.

Ngoài ra, do đoàn khách ăn chay nên một nhà hàng ở TP Hạ Long đã chế biến đồ ăn rồi vận chuyển xuống các tàu du lịch để phục vụ du khách ăn trưa.

W-Ảnh 8.JPG.jpg
Đoàn khách 4.500 người của tỷ phú Ấn Độ sẽ tham quan vịnh Hạ Long theo từng nhóm, kéo dài từ ngày 29/8 đến 3/9

"Ngay khi nhận được thông báo sẽ là một trong những tàu phục vụ du khách Ấn Độ, chúng tôi đã tự tìm hiểu những quy tắc, văn hóa của Ấn Độ để phục vụ chu đáo, tạo trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo nhất cho du khách", ông Ngô Doãn Cường (chủ tàu du lịch Thủy Long QN-7299) cho biết.

Bà Nguyễn Huyền Anh (Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh) cho hay, trước khi đón đoàn du khách Ấn Độ, ngành du lịch Quảng Ninh đã có kinh nghiệm đón những đoàn khách lớn. Vì vậy, công tác chuẩn bị đã được lên phương án kỹ càng để du khách có ấn tượng tốt nhất khi tới Hạ Long.

W-ảnh 10.jpg
Bà Nguyễn Huyền Anh (Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh) tặng hoa cho đoàn khách Ấn Độ

Riêng đoàn khách Ấn Độ có yêu cầu cao về đồ ăn, ngành chức năng đã có những công tác kiểm tra để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong toàn bộ chuyến tham quan.

W-Ảnh 9.JPG.jpg
Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ tham quan tuyến 1 vịnh Hạ Long và ăn trưa trên tàu du lịch