Doanh nghiệp gạch ốp lát Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm mới sang Mỹ

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) liên tục cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để đáp ứng nhu cầu khắt khe của các thị trường nước ngoài như châu Âu, Mỹ…

Sản phẩm mới chinh phục thị trường Mỹ

Sau 20 năm thành lập và phát triển, Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất gạch men, gạch ốp lát... Mikado không ngừng nỗ lực sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm mới thân thiện với môi trường, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Mikado không ngừng nỗ lực sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm mới thân thiện với môi trường

Những sản phẩm của công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài. Bên cạnh các thị trường truyền thống tại châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Iraq, Philippines…), châu Phi, hiện nay sản phẩm của doanh nghiệp này đã được xuất khẩu tới 6 nước EU và Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, sản phẩm chủ lực xuất khẩu của công ty là gạch men Mikado và tấm sàn SPC. Gạch men Mikado có độ bền cao, sử dụng lý tưởng được ở tất cả không gian khác nhau như: nhà sảnh, nhà bếp, ban công... Với tính thẩm mỹ tinh tế, các thiết kế gạch ốp lát của Mikado cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng trên thế giới như cổ điển, đương đại, sang trọng, tối giản, mộc mạc… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh làm chủ công nghệ sản xuất, Mikado còn nghiên cứu thành công các kỹ thuật pha trộn màu tạo vân đá với nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo. Đây là loại vật liệu mới có độ cứng cao, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe con người nên được thị trường khó tính như Mỹ ưa chuộng.

Với tấm sàn SPC là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như Formandehyt. Là loại vật liệu xây dựng thế hệ mới với cấu tạo 5 lớp ưu việt, ván sàn SPC 100% không thấm nước, không cong vênh, không co ngót, chống cháy, chống trầy xước và chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này được các đối tác ở thị trường châu Âu và Mỹ đánh giá cao.

Đại diện Mikado cho hay, để các sản phẩm chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính, Mikado luôn tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất quốc tế. Các sản phẩm của Mikado được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng ISO. Với tỷ lệ tự động hóa các khâu sản xuất tới 90%, các sản phẩm Mikado luôn duy trì chất lượng cao, đồng đều.

Các sản phẩm Mikado luôn duy trì chất lượng cao, đồng đều

Khẳng định thương hiệu bằng chữ “tín”

Theo đại diện Mikado, công ty khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước, sản phẩm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Về chất lượng sản phẩm, Mikado tích cực phát triển các sản phẩm tái sử dụng nguyên liệu tự nhiên, bảo vệ môi trường. Trong đó nổi bật là tấm sàn SPC thay thế cho gỗ, giúp giảm nhu cầu sử dụng sàn gỗ. Đá thạch anh nhân tạo Phoenix Quartz sử dụng toàn bộ nhiên liệu, phụ gia thân thiện môi trường, với tính thẩm mĩ và độ bền cao có thể thay cho đá tự nhiên. Tấm trần thạch cao được sản xuất theo công nghệ 4.0 với công thức tiên tiến từ châu Âu, tận dụng tro bay từ các nhà máy nhiệt điện.

Mikado cũng luôn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên để đem lại trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật tài năng và giàu kinh nghiệm của Mikado nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, công nghệ để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Mikado sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý mang tính xây dựng của khách hàng để lấy cảm hứng cho những sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh, marketing năng động, sáng tạo; đội ngũ nhân viên bán hàng sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Các đại lý bán hàng của Mikado đều tuân thủ quy tắc trong giới thiệu sản phẩm, đưa ra lời tư vấn cụ thể, hợp lý nhất cho từng nhu cầu của khách hàng.

“Có thể nói, chữ “tín” của Mikado được thể hiện trọn vẹn từ khâu tư vấn đến sau khi bán hàng với quy trình chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp. Việc nhiều khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng hay giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân chính là những “bảo chứng vàng” cho chất lượng thực tế của các sản phẩm Mikado”, vị này nhấn mạnh.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - TP.HCM vào dịp lễ dao động trong khoảng 3-5,3 triệu đồng, cao hơn ngày thường 1,8-2,5 triệu đồng.

Hà Nội dẫn đầu, Nghệ An lọt top 5 địa phương mua ô tô nhiều nhất

Tổng số ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở xuống đăng kiểm lần đầu trong nửa đầu năm 2022 đạt 211.985 xe. Hà Nội tiếp tục dẫn đầu, trong khi Nghệ An lọt top 5 địa phương mua nhiều ô tô cá nhân nhất cả nước.

Bất ngờ giá nho nhập khẩu rẻ như khoai

Các loại nho nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể. Nhưng nếu ra chợ đầu mối hay tham gia các hội bán buôn online, nhiều người sẽ giật mình về mức giá của loại trái cây ngoại này.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt “cho không ai lấy” lại có giá đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.