{keywords}
 CEO Hoàng Mạnh Cường

Để có được thành công, Hoàng Mạnh Cường đã trải qua chuỗi ngày khó khăn. Thế nhưng, chính những gian nan ấy đã tôi luyện cho anh bản lĩnh, phát huy sở trường, năng lực để làm giàu. Hoàng Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Khi còn là học sinh, tôi thường theo bạn chơi điện tử, tôi mê game đến nỗi quên cả lối về, làm cho bố mẹ phiền lòng. Sau này, gia đình lâm vào cảnh nợ nần, khó khăn chồng chất khó khăn. Lúc đó, tôi mới thức tỉnh, nếu mình không nỗ lực lao động, làm giàu thì sẽ chẳng thể giúp được người thân”.

{keywords}
CEO Hoàng Mạnh Cường chia sẻ với các học viên về kiến thức kinh doanh trên sàn TMĐT

Nghĩ là làm, với khả năng sử dụng thành thạo máy tính, thay vì chơi game, Hoàng Mạnh Cường tìm hiểu về cách thức kinh doanh và rồi anh phát hiện kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là một lợi thế trong kỷ nguyên số.

“Khi kinh doanh online trên sàn TMĐT, tôi đã nhìn thấy tiềm năng, cơ hội phát triển khi không cần phải mất phí thuê mặt bằng bán trực tiếp như cách làm truyền thống. Từ những bước khởi nghiệp đầu tiên, tôi đã thành công khi tiếp cận được lượng lớn các khách hàng”, anh cho hay.

{keywords}
 

Không ngừng nỗ lực, sau nhiều năm làm việc, anh chàng CEO 9x đã tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu. Hoàng Mạnh Cường tâm sự: “Có ai lần đầu tiên làm mà không vấp phải khó khăn. Tôi cũng vậy. Nhưng chính những khó khăn, thử thách ban đầu ấy là bài học để tôi rút kinh nghiệm, không cho phép mình mắc phải sai lầm trong những lần tiếp theo”.

Hoàng Mạnh Cường cho biết, anh nắm vững “công thức” kinh doanh thành công trên các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo; và các mạng xã hội được giới trẻ yêu thích như: Facebook, TikTok, Instagram. Với những kinh nghiệm đó, chàng trai trẻ thành lập Công ty TNHH Thương mại và đào tạo Topmax Việt Nam, nhằm chia sẻ, “truyền bí kíp” kinh doanh trên sàn TMĐT đến mọi người. Anh thường có những bài phân tích sâu sắc về các kỹ thuật tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh.

{keywords}
 

CEO Hoàng Mạnh Cường bày tỏ: “Tôi nhận thấy con đường kinh doanh trên sàn TMĐT của mình gặp nhiều may mắn, may mắn hơn khi được cộng đồng kinh doanh online, các bạn trẻ đón nhận những phần chia sẻ về tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh. Tôi mong rằng, bất cứ ai đã, đang và sẽ bước chân vào kinh doanh trên sàn TMĐT đều thành công, có được thu nhập ổn định”.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, Hoàng Mạnh Cường mong muốn tư vấn, lan toả chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đến nhiều bạn trẻ đam mê start-up hơn nữa: “Qua những phần chia sẻ đó, tôi mong muốn có thể giúp các bạn trẻ định hướng con đường phát triển kinh doanh sàn TMĐT rõ ràng, hạn chế thấp nhất rủi ro, thất bại khi mới bắt đầu”.

Website Công ty TNHH Thương mại và đào tạo Topmax Việt Nam:

https://topmax.edu.vn/hoang-manh-cuong/?fbclid=IwAR2yjhcvcd3L2MFv8qbZZZs0TqbLJmfb8L9dlBrKGBrq41vyRPeQJkHR3ec

Facebook Hoàng Mạnh Cường: https://www.facebook.com/hoangmanhcuong.topmax

Lê Hương