Trong Độc đạo tập 3 lên sóng tối nay, 4/9, Dương ‘cơ bắp’ (NSƯT Hồ Phong) gặp Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) không được nên đã tìm cách để gặp Hồng (Doãn Quốc Đam). Mục đích của Dương là gây sức ép để bắt Hồng bắt tay vận chuyển ma túy cho mình. 

An8xZGaQTv6cS3S0o7PXheV3fRh2x5NJ15X_upkvN0DFqFsxFzS-ZorE2NgOwC1j6Tm4Ejl0vBgbCZULDQQjSw.mp4
Dương ép Hồng làm ăn với mình.

"Ông muốn làm ăn riêng với tôi? Việc gì?", Hồng hỏi. "Chú định chuyển ít ‘quà quê’ về thành phố", Dương nói. "Ông cứ gọi vào số này nói là anh Hồng giới thiệu thì sẽ được chiết khấu", Hồng đáp.

Dương cho Hồng xem video em trai Khương (Duy Hưng) bị đánh lên bờ xuống ruộng rồi tiếp tục nói: "Xem ra bố mày dạy thằng con nuôi rất tử tế".

Ở một diễn biến khác, Khương bị đánh bầm dập nên đeo khẩu trang, mặc áo trùm kín đầu về nhà vì sợ bố mẹ phát hiện. Tuy nhiên, Khương không qua mặt được Lê Toàn.

Screenshot 2024 09 04 081453.jpg
Vợ chồng Phùng tiếp đón Long chu đáo.

Cũng trong tập này, Long (Hà Việt Dũng) đã theo lệnh cấp trên tới huyện Vân Phù làm cấp phó của Phùng (Bảo Anh). Trong thời gian này, Long tạm thời ở nhà Phùng và được vợ chồng cấp trên tiếp đón chu đáo.

"Em nghe anh Phùng nhà em nói anh sẽ ở trên này vài năm ạ? Chắc vợ anh buồn lắm nhỉ, chồng đang làm ở nhà lại phải đi xa?", vợ Phùng (Huyền Sâm) nói.

Long đáp: "Lãnh đạo quyết định như thế rồi. Cũng may hai nhà nội ngoại gần nhau nên anh cũng đỡ lo cho bọn trẻ con".

Phùng quay sang vợ nói: "Em không phải lo, anh đoán cậu ấy không ở đây lâu đâu. Cậu ấy lên đây theo dạng biệt phái, kiểm tra xem bọn anh làm ăn thế nào, cùng lắm là xử lý vài trường hợp rồi rút thôi".

Hồng sẽ làm gì để bảo vệ Khương? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà