Khán giả xếp hàng dài vào xem phim cuối tuần qua. 

Chính thức ra rạp từ 4/5, sớm hơn 2 ngày so với thị trường thế giới, phần 2 của bom tấn siêu anh hùng Doctor Strange  nhanh chóng xô đổ mọi kỷ lục trước đó của các phim Marvel. Ngay ngày đầu công chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness( Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) đã thu về 20 tỷ đồng và sau 5 ngày ra rạp, phim đã chính thức gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ tại Việt Nam (tính đến hết 8/5).

Khắp các phòng vé trên cả nước, khán giả xếp hàng dài mua vé, các suất chiếu luôn kín chỗ, hiện tượng sau 1 năm mới lặp lại kể từ khi Bố già ra rạp tháng 3 năm ngoái. 

Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất trong năm 2022 cho tới thời điểm hiện tại. Tác phẩm chính thức vượt qua Captain Marvel (2019) để trở thành phim siêu anh hùng độc lập với doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại của MCU tại Việt Nam.   

Với tốc độ oanh tạc phòng vé Việt như hiện tại, Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn được kỳ vọng sớm chạm tới cột mốc doanh thu của Avengers: Infinity War tạo ra năm 2018 với vị trí cao thứ 2 kỷ lục chỉ sau Avengers: Endgame (2019). 

Tại thị trường quốc tế, Doctor Strange cũng mang về những thành tích vô cùng ấn tượng. Ngày đầu tiên công chiếu tại Mỹ, bom tấn này đã mang về tận 90 triệu USD. Cuối tuần qua, Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn cũng mang về 185 triệu USD ở Bắc Mỹ. Doanh thu mở màn của Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn trong những ngày đầu tiên công chiếu đã chạm tới mức 450 triệu USD trên toàn thế giới - con số mở màn cao thứ 4 trong lịch sử MCU.  

Quỳnh An