Barbara, người dẫn dắt lễ hội carnival Rio de Janeiro tiết lộ, dù rất thành công trong sự nghiệp là một vũ công, song cô vẫn phải bán dâm để sống qua ngày.

Brazil nổi tiếng là một quốc gia tự do về tình dục nên không có gì ngạc nhiên khi ở nước này có hàng nghìn lao động tình dục. Tuy nhiên, sự cởi mở đó không áp dụng với những người chuyển giới ở Rio de Janeiro.

{keywords}
Dù là vũ công có tiếng song Barbara vẫn phải bán dâm để sống qua ngày. (Ảnh: BBC)

Hiện khoảng 1 triệu người chuyển giới đang sống ở Brazil, nhưng đa phần đều phải đối mặt với thành kiến và phải bán dâm để kiếm sống. Barbara, một vũ công nổi tiếng, cũng là người chuyển giới, không phải là ngoại lệ. Cô phải vật lộn để kiếm sống ngay sau khi các lễ diễu hành kết thúc.

Rio Carnival là lễ hội đường phố tràn ngập âm nhạc và những vũ điệu samba quyến rũ và hấp dẫn ở Brazil.

Được tổ chức tại thành phố Rio de Janeiro, lễ hội đường phố Rio Carnival được biết đến như một “chương trình biểu diễn hoành tráng và hấp dẫn nhất trên trái đất”.

Với người ngoài, cuộc đời của Barbara dường như rất huy hoàng. Song trên thực tế, Barbara phải nuôi người bà đang sống cùng với cô tại một khu ngoại ô của Rio de Janeiro, DailyMail đưa tin.

Barbara cho hay, 90% số phụ nữ chuyển giới phải gia nhập thế giới tình dục do không còn lựa chọn nào khác. "Tôi rất sợ nhưng vẫn phải lao vào. Chúng tôi không có đủ đồ ăn hay không có tiền thanh toán các hóa đơn vì thế tôi phải bán dâm. Đó là lựa chọn duy nhất mà tôi có. Ở đây, người chuyển giới đã bị dán nhãn lao động tình dục".

"Tôi từng hỏi một người bạn rằng, liệu tôi có thể làm nghề lau dọn không. Anh ấy nhìn tôi và phá lên cười: Barbara, cô không có dáng là một công nhân vệ sinh. Và tôi nói: Nhưng tôi cần việc làm...Chúng tôi muốn bình đẳng xã hội", cô chia sẻ.

  • Hoài Linh

Luật sư hé lộ âm mưu ghê sợ của kẻ ấu dâm khét tiếng

Cựu luật sư của Marc Dutroux vừa tiết lộ kế hoạch ghê rợn của thân chủ mình. Dutroux là sát thủ hàng loạt, kẻ ấu dâm khét tiếng người Bỉ.

Một tay cởi phăng 6 chiếc áo ngực trong nháy mắt

Một trung tâm mua sắm tại Trung Quốc đã kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với cuộc thi cởi áo ngực bằng một tay.

Người chết bất ngờ nhỏm dậy, đòi uống nước

Thế giới từng chứng kiến không ít trường hợp người tưởng đã chết bỗng nhiên tỉnh giấc, sống lại.