-  Cũng giống như người đẹp đồng hương Eva Green, Berenice Marlohe thực sự đã đổi đời chỉ qua vai Bondgirl trong "Skyfall, tập phim thứ 23 vđiệp viên 007.

Berenice Marlohe và Daniel Craig trong "Skyfall"

Berenice Marlohe đáp ứng gần như mọi tiêu chuẩn về một bondgirl nóng bỏng trên màn ảnh với một gương mặt ấn tượng cùng thân hình gợi cảm vô cùng tương xứng với vẻ lịch lãm và hấp dẫn của James Bond. Berenice Marlohe đã hoàn thành xuất sắc vai trò làm nền cho điệp viên 007 của mình. Điều duy nhất không hài lòng về nữ diễn viên 34 tuổi có chăng chỉ là thứ tiếng Anh đặc sệt kiểu Pháp của mình.

Nữ diễn viên đến từ Paris này mới đây có chia sẻ rằng khi đạo diễn Sam Mendes gọi điện thông báo cô đã được nhận vai Severine bên cạnh James Bond Daniel Craig trong tập phim thứ 23 về điệp viên 007, cô đã hét lên trong điện thoại đến cả triệu lần rằng "Có thật không?" vì không thể tin đó là sự thật. Bởi, được làm bondgirl "là một vinh dự lớn".

Hai người xuất hiện trong buổi ra mắt toàn cầu của "Skyfall" tại London (Anh).

Không chỉ gây ấn tượng trong những buổi ra mắt Skyfall với những bộ đầm dài tha thướt và gợi cảm, trên phim Berenice Marlohe cũng vô cùng sexy, đặc biệt là những cảnh diễn chung với Daniel Craig. Cảnh hai người tắm nude được đạo diễn của "Vẻ đẹp Mỹ" Sam Mendes thực hiện vô cùng quyến rũ qua lớp kính mờ với những vệt nước.

Nói về hậu trường cảnh nóng này, Berenice Marlohe có tiết lộ rằng khi thực hiện cảnh này Daniel Craig tỏ ra khá căng thẳng và anh kiên quyết không cởi đồ. "Anh ấy rất ngại ngùng khi nhìn thấy tôi bước vào buồng tắm. Tôi thuyết phục anh ấy đừng ngượng và nói rằng Tôi sẽ làm mọi thứ để khiến anh cảm thấy thoải mái hơn", Berenice Marlohe nói.

Berenice Marlohe là bondgirl người Pháp tiếp theo sau Eva Green.

Không có nhiều đất diễn như Naomie Harris, chỉ xuất hiện trong một vài phân đoạn nhưng Berenice Marlohe đủ để ghi dấu ấn trên màn ảnh như một trong những bondgirl quyến rũ nhất. Cũng giống như bondgirl người Pháp Eva Green của Casino Royale (2006), Berenice Marlohe vốn là một diễn viên gần như là vô danh ở châu Âu với vài ba vai diễn chứ chưa nói gì được Hollywood chú ý đến.

Mẹ là người Pháp, cha mang hai dòng máu Trung Quốc và Cam-pu-chia, chính sự kết hợp này đã mang đến cho Berenice Marlohe một vẻ đẹp riêng. Ước mơ làm nghệ thuật từ nhỏ nên Berenice Marlohe quyết định theo học trường nghệ thuật danh tiếng Conservatoire de Paris trong suốt 10 năm. Tuy vậy, cô khó tìm chỗ đứng trên màn ảnh Pháp chính vì vẻ ngoài và phong cách khá khác biệt của mình.


Berenice Marlohe nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một bộ phim.

Vì thế, trước khi tham gia Skyfall Berenice Marlohe chỉ có vài vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Pháp. Ngay khi được chọn là bondgirl thứ 23 trên màn ảnh, Berenice Marlohe đã vô cùng đắt show. Hàng loạt tạp chí danh tiếng như GQ, Bazzar, Maxim mời chụp hình bìa và được hãng Omega, thương hiệu đồng hồ gắn liền với James Bond mời làm đại sứ hình ảnh.

Không có gì phải nghi ngv độ "hot" của Berenice Marlohe trong thời gian tới.

Cận cảnh vđẹp của Berenice Marlohe



Linh Anh