Trong Garage hạnh phúc đang phát sóng trên VTV, Quỳnh Kool vào vai Sơn Ca, một cô gái nghèo nhưng sống nghị lực, xin làm thợ sửa xe ở một garage ô tô.  
Tạo hình nhân vật đối lập hoàn toàn với những vai diễn trước của Quỳnh Kool. "Khi đọc kịch bản những tập đầu tôi đã biết trong đầu mình phải làm gì. Sau khi đọc xong tôi lên mạng tìm các phim nước ngoài xem họ diễn thế nào, say thế nào, cá tính và vui vẻ diễn ra sao. Mình nhìn cách họ diễn và nhặt những cái cho là hợp lý để đưa vào vai diễn", nữ diễn viên chia sẻ. 
Quỳnh Kool thừa nhận vai diễn này cực kỳ khó với cô. "Với những vai tiểu thư sang chảnh thì trong tầm nay của mình nhưng vai này vượt quá sức của tôi nên phải cố gắng rất nhiều", cô chia sẻ trong buổi ra mắt phim.  
Quỳnh Kool diện trang phục điệu đà đối lập với hình ảnh vai Sơn Ca tới buổi ra mắt Garage hạnh phúc. Cô cho biết trên trường quay lúc nào đạo diễn cũng nói Quỳnh Kool điệu quá, phải sửa đổi ngay. 

Nữ diễn viên cho biết trước khi nhận vai Sơn Ca cô chỉ có 1 ngày chuẩn bị tóc tai, phục trang. Trước đó Quỳnh Kool đã bị từ chối khi lần đầu đi thử vai Sơn Ca với lý do cô không hợp. 

Dù bị từ chối nhưng Quỳnh Kool nói có gì đó thôi thúc cô rằng ê kíp sẽ gọi và 2 tuần sau nữ diễn viên được mời đi casting lại. Tuy nhiên khi đến bối cảnh và biết tạo hình vai Sơn Ca, Quỳnh Kool thốt lên: "Sao xấu thế". Với cô, vai diễn này là thử thách vô cùng khó bởi quá khác với Quỳnh Kool. 

Đối lập với vẻ nam tính, cá tính và mạnh mẽ của Sơn Ca trên phim, ngoài đời Quỳnh Kool theo đuổi hình ảnh nữ tính sexy. 

Cô luôn gắn liền với hình ảnh bánh bèo gợi cảm, đối lập hoàn toàn với vai diễn mới. 

Trang cá nhân của Quỳnh Kool hiện có hơn 600 nghìn người theo dõi và liên tục được nữ diễn viên cập nhật những hình ảnh mới vô cùng cuốn hút.

Nếu theo dõi trang cá nhân sẽ thấy, Quỳnh Kool ngoài đời hoàn toàn trái ngược với trên phim. Nếu trên phim, trang phục và tạo hình của cô xấu, kín bao nhiêu thì ngoài đời, Quỳnh Kool lại sexy và xinh đẹp bấy nhiêu.

Dù với mái tóc ngắn, Quỳnh Kool vẫn biết cách lựa chọn trang phục để bản thân trông vẫn quyến rũ. Cô thường xuyên chọn phong cách, dịu dàng nhưng vẫn pha chút cá tính.

Quỳnh Kool vẫn luôn trung thành với phong cách trang phục khoe vai trần, eo thon. Đây là phong cách không hở bạo nhưng vẫn tạo điểm nhấn quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Trước Garage hạnh phúc, hotgirl một thời từng góp mặt trong các phim Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu. 

Quỳnh Kool trong 'Garage hạnh phúc'

Quỳnh An - Hà Lan