Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Lời kêu cứu của bé 2 tuổi bệnh tim nặng “ở viện nhiều hơn ở nhà” về hoàn cảnh bé Lê Thị Ngọc Duyên bị bệnh tim bẩm sinh đã được mổ ngày 9/12.

TIN BÀI KHÁC

Báo VietNamNet trao tặng gia đình bé Lê Thị Ngọc Duyên 21.449.000đ
Hiện sức khỏe của bé đang dần hồi phục, chỉ 1-2 ngày tới là bé có thể tự thở được không cần hỗ trợ thở máy.

Sau khi đăng bài Báo VietNamNet đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc xa gần và đã ủng hộ cho hoàn cảnh của gia đình bé Duyên với số tiền 21.449.000đ. Số tiền này đã được Báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình bé Duyên.

Anh Nguyễn Quyết Thắng đại diện Ban chấp hành đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đông Sài Gòn cũng tới trao tận tay cho gia đình bé Duyên 5.000.000đ.
Anh Nguyễn Quyết Thắng đại diện BCH đoàn cơ sở Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh đông Sài Gòn trao tặng tiền gia đình bé Duyên
Anh Thắng cho biết: “Đây là số tiền BCH đoàn viên cơ sở đã quyên góp từ cán bộ công nhân viên mong giúp đỡ cho gia đình bé Duyên vơi bớt phần nào khó khăn. Em đại diện cho đoàn cơ sở tới thăm bé và tặng cho bé một chút quà mong bé mau bình phục và có một trái tim khỏe mạnh”.

Cùng ngày cũng có chị Huỳnh Thị Thanh Thúy Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Xuất nhập khẩu may mặc Thanh Thúy cũng tới thăm và tặng gia đình bé Lê Thị Ngọc Duyên gần 2 triệu đồng. Số tiền trên do chị Thúy đọc được thông tin về hoàn cảnh bé nên đã kêu gọi công nhân mỗi người một chút giúp đỡ gia đình bé Duyên.

“Em đọc thông tin trên VietNamNet thấy hoàn cảnh của gia đình bé Duyên khổ quá em đã kêu gọi công nhân trong công ty giúp đỡ. Em cũng ngại lắm trong công ty toàn công nhân nghèo cả nhưng thấy gia đình bé Duyên đáng thương quá nên cứ kêu gọi ai giúp được thì giúp”, chị Thúy chia sẻ.
c
“Ngại lắm nhưng thấy bé Duyên đáng thương quá nên em cứ kêu gọi mọi người trong công ty ai giúp được thì giúp”, chị Huỳnh Thị Thanh Thúy chia sẻ.
“Bé được mổ từ hôm thứ 6 (9/12), từ hôm đó đến nay bé nằm trong phòng hồi sức em chỉ được thăm bé rất ít. Ngày nào em cũng ngồi ngoài hành lang này cầu mong trời phật phù hộ cho con em mau lành bệnh. Em vui lắm, bác sĩ thông báo con em có tiến triển tốt. Bố bé ở nhà cũng rất vui mỗi lần em báo tin về. Hôm bé Duyên mổ bố có lên thăm con, khi bác sĩ báo ca mổ thành công là bố lại phải về đi làm kiếm tiền. Bạn đọc thương mẹ con em mà giúp đỡ, em không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến mọi người. Nhờ có sự yêu thương của mọi người em thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh”, chị Khom hồ hởi.

Đức Toàn