anh 1.jpg
 Hơn 60.000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ IVF tại Đông Đô IVF Center

Theo đại diện trung tâm, số lượng khách hàng Đông Đô IVF Center đón tiếp trong thời gian qua đã lên đến hơn 60.000 khách hàng. Trong đó có nhiều trường hợp khó: vô sinh hiếm muộn 15-20 năm, phụ nữ lớn tuổi, có nhiều bệnh lý phức tạp kèm theo; nam giới không có tinh trùng, tinh trùng bất động; nữ giới có tử cung dị dạng, AMH thấp, sảy thai liên tiếp khi mang thai tự nhiên... Thậm chí có tỷ lệ không nhỏ các trường hợp đã làm IVF nhiều lần nhưng chưa may mắn, suy buồng trứng nặng đã thành công và sinh con bằng chính trứng tự thân của người mẹ khi thăm khám và điều trị tại Đông Đô IVF Center.

Với hơn 20 năm chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm, bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Đông Đô IVF Center đã đón chào hơn 8.500 “em bé IVF” trong những năm vừa qua.

anh 2.jpg
 Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Đông Đô IVF Center đã đón chào hơn 8.500 “em bé IVF”

BS. Tăng Đức Cương - Giám đốc Đông Đô IVF Center, Bệnh viện Đông Đô chia sẻ: “IVF là một hành trình và đích đến là hạnh phúc”. IVF giúp rút ngắn thời gian mong con của các gia đình. Đông Đô IVF Center tin rằng, sự tận tâm với khách hàng trong tất cả các giai đoạn chính là chìa khóa thành công, để mỗi năm chúng tôi cùng các bố mẹ chào đón hàng nghìn em bé chào đời bằng kỹ thuật IVF”. 

anh 3.jpg

Theo đại diện Bệnh viện Đông Đô, Đông Đô IVF Center quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên phôi học cao cấp và các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm ngay từ bước đầu thăm khám, cá thể hóa phác đồ điều trị cho từng khách hàng. Thời gian qua, Đông Đô IVF Center đã góp phần mang lại niềm hạnh phúc cho hàng vạn gia đình trên khắp Việt Nam. Trong đó có nhiều ông bố bà mẹ đến từ các quốc gia khác trên thế giới.

Đại diện trung tâm cho biết, Đông Đô IVF Center đang làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến chuẩn quốc tế, đặc biệt ứng dụng những giải pháp mới giúp cải thiện hiệu quả điều trị và thực hiện IVF với tỷ lệ thành công vượt trội lên tới 80%.

Cụ thể, công nghệ Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo trong nuôi cấy phôi đang là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng tại Đông Đô IVF Center. Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ các chuyên gia đánh giá và lựa chọn được phôi có tiềm năng nhất, nâng cao tỷ lệ phôi làm tổ từ đó làm tăng tỷ lệ thành công trong điều trị IVF. Ngoài ra, phương pháp hoạt hóa tinh trùng bằng Cumulus và lựa chọn tinh trùng toàn vẹn cũng được xem là bước đột phá lớn giúp tăng hiệu quả tạo phôi, cải thiện chất lượng phôi, thân thiện và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

anh 4.jpg
 Các kỹ thuật viên của Đông Đô IVF Center luôn cẩn trọng trong từng khâu kỹ thuật

Sở hữu hệ thống phòng sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng Labo Đông Đô IVF Center thường xuyên được các đối tác quốc tế đến thăm và đánh giá cao về quy trình chuyên môn. Các chuyên gia phôi học thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất phục vụ quá trình IVF như tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), hỗ trợ phôi thoát màng (AH), nuôi phôi ngày 5… và tham gia trực tiếp thử nghiệm sản phẩm mới hướng tới tỷ lệ thành công 100% trong kỹ thuật đông - rã phôi/noãn.

anh 5.jpg

Không chỉ sở hữu trang thiết bị hiện đại, trung tâm còn luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Riêng không gian tại Đông Đô IVF Center luôn được làm mới để đem tới cảm giác ấm áp, thân thiện như ở nhà, giúp bố mẹ thoải mái và yên tâm hơn. Cùng với đó, đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia phôi học, hỗ trợ sinh sản và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn đồng hành, chia sẻ cùng các gia đình trong suốt quá trình điều trị. Trung tâm cũng kỳ vọng chi phí khám, điều trị ưu đãi, phác đồ điều trị hiệu quả sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian.

Tìm hiểu chi phí khám và thực hiện thụ tinh ống nghiệm cùng những chương trình hỗ trợ tại Đông Đô IVF Center, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 1965 hoặc truy cập website: https://ivfdongdo.com để biết thêm chi tiết.

Bích Đào