'Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời' đã thu về 60 tỷ đồng. 

Lập hàng loạt kỷ lục ngay từ những suất chiếu đặc biệt đầu tiên, phần phim mới nhất của Doraemon được dự đoán tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng ấn tượng của các phim hoạt hình.

Và không phụ kỳ vọng của fan, Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời chính thức trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Cụ thể, sau 2 ngày chiếu sớm và 10 ngày khởi chiếu chính thức, phim Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời kéo 770 nghìn lượt khán giả ra rạp, thu về gần 60 tỷ đồng. Con số này vượt qua phần phim Conan thứ 25 ra mắt vào năm ngoái, chính thức đưa tác phẩm bước lên ngôi vương của thể loại hoạt hình tại Việt Nam. 

Cuối tuần qua, Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời vẫn vững vàng tại vị trí số 1 với 12,5 tỷ. Bom tấn hoạt hình Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện ra rạp từ 1/6 có doanh thu phòng vé vang dội tại Bắc Mỹ tới 120 triệu USD (khoảng 3.500 tỷ đồng) nhưng chỉ về nhì trong cuộc đua ở rạp Việt với 10,3 tỷ. Cộng với doanh thu từ các suất chiếu sớm, phim hiện chưa đạt 15 tỷ đồng.

Sự xuất hiện của Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện đẩy bom tấn hành động Fast X xuống vị trí thứ 3 khi phim chỉ thu về hơn 8,3 tỷ. Tuy nhiên, tính từ 19/5 tới nay, Fast X đạt hơn 88 tỷ đồng tại thị trường Việt. 

'Transformers: Quái thú trỗi dậy' sẽ ra mắt khán giả Việt từ 9/6. 

Cuối tuần này, bom tấn Transformers: Quái thú trỗi dậy sẽ ra rạp và là đối thủ đáng gờm của bất cứ bộ phim nào. Song không thể đoán trước doanh thu của các phim mới ra mắt dù là bom tấn với gu xem phim khó lường của khán giả hiện tại.