Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng với nền nhiệt cao nhất 26-29 độ. Về đêm nhiệt độ giảm còn 16-19 độ; tại khu Tây Bắc 12-15 độ, có nơi dưới 12 độ.

{keywords}
Miền Bắc đón không khí lạnh, trời có mưa

Phía Đông Bắc Bộ cũng có sương mù và sương mù nhẹ lúc sáng sớm, đến trưa chiều trời nắng, ở vùng đồng bằng và ven biển sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Trời lạnh về đêm và sáng sớm với mức nhiệt phổ biến 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Ban ngày trời ấm 26-29 độ.

Thời tiết Hà Nội sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ; cao nhất dao động 26-29 độ.

Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. 

Dự báo khoảng đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, ngày mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía  Đông Bắc Bộ, sau đó đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; từ chiều mai các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào. Ở Bắc Bộ ngày mai trời trở lạnh, từ đêm trời rét; các tỉnh Bắc Trung Bộ từ đêm mai trời trở lạnh.

Khu vực Hà Nội ngày mai có mưa, mưa nhỏ, trời trở lạnh; từ đêm trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ; cao nhất 26-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào vài nơi. Ban ngày nhiệt độ phổ biến 27-30 độ; về đêm dao động 22-25 độ.

Tây Nguyên ngày nắng 27-30 độ; đêm có mưa vài nơi; nhiệt độ giảm còn 18-21 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, nhiệt độ phổ biến 31-34 độ.

Vụ cắt đôi que thử HIV ở BV Xanh Pôn: Phó khoa là người chỉ đạo

Vụ cắt đôi que thử HIV ở BV Xanh Pôn: Phó khoa là người chỉ đạo

Kết quả xét nghiệm Test HIV Combo được nhân viên của khoa ghi khống 1.272 kết quả vào cột ghi chú của sơ đồ Test HIV 1/2 sau khi biết thông tin phản ánh của báo chí.

Hương Quỳnh