Chiều tối và đêm nay, không khí lạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó tới Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

{keywords}
Dự báo thời tiết 7/2, Hà Nội đón gió mùa đông bắc, tiếp tục mưa rét

Các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ. Từ đêm nay ở Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào, sau mưa mở rộng xuống Trung Trung Bộ. Ở Bắc Bộ và Thanh Hóa trời tiếp tục rét, vùng núi phía Bắc có nơi rét đậm.

Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ trưa nay đến khoảng ngày 10/2, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Khu vực Bắc Biển Đông gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) từ đêm nay gió đông bắc mạnh lên cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Thủ đô Hà Nội đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, ngày có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 18-20 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 18-21 độ, Điện Biên-Lai Châu 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; ngày có mưa, mưa nhỏ. Trời rét; ngày mai gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Nhiệt độ về đêm và sáng sớm phổ iến từ 15-18 độ, vùng núi 10-13 độ. Nhiệt độ cao nhất 17-20 độ, vùng núi 13-16 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía Bắc mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Phía Bắc trời rét với mức nhiệt thấp nhất từ 16-19 độ, có nơi trên 20 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tại Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời rét khi nhiệt độ ở mức 13-16 độ. Nam Bộ trưa chiều nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thái An

Trời Hà Nội đặc quánh sương, bật đèn pha suốt sáng mới thấy đường

Trời Hà Nội đặc quánh sương, bật đèn pha suốt sáng mới thấy đường

Cả sáng nay, Hà Nội chìm trong sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế, các tòa nhà cao tầng chỉ thấy được 4 - 5 tầng phía dưới, những tầng trên gần như "biến mất".