Đội trưởng tuyển Bỉ, Kevin de Bruyne chia sẻ trước trận gặp Slovakia, ra quân EURO 2024: “Tôi cảm thấy toàn đội đã sẵn sàng và có nhiều năng lượng để làm một điều gì đó tốt đẹp”.

Về mặt lý thuyết, Bỉ có sức mạnh vượt trội so với Slovakia và được dự đoán sẽ lấy trọn 3 điểm. Liệu De Bruyne và đồng đội có thể hiện được điều đó không thì còn phải chờ.

HLV Francesco Calzona của Slovakia cho hay: “Hy vọng toàn đội sẽ chơi vượt lên chính mình và đạt được kết quả tốt nhất. Điều quan trọng là không thua.

de bruyne.jpg
Kevin de Bruyne và đồng đội được các chuyên gia đồng loạt đặt niềm tin thắng Slovakia

Bỉ rất giỏi trong việc chuyển đổi và phản công nhưng Slovakia có cách chơi của riêng mình”.

Chuyên gia bóng đá BBC Sport, Chris Sutton nêu quan điểm: “Tôi thực sự không hiểu vì sao HLV Domenico Tedesco lại loại thủ thành Thibaut Courtois khỏi danh sách tuyển Bỉ dự EURO 2024. Tôi cho đấy là một sai lầm lớn.

Lukaku là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Bỉ và Jeremy Doku là mối đe dọa lớn ở bên cánh trái. Nhưng mối lo ngại chính của tôi với tuyển Bỉ là ở hàng thủ, nơi họ vẫn dựa vào Jan Vertonghen”.

Dù vậy, với sức mạnh hơn hẳn Slovakia, vị chuyên gia này vẫn đặt niềm tin vào Quỷ đỏ. Ông dự đoán, Bỉ 2-1 Slovakia.

Sportmole cũng cho rằng Bỉ sẽ thắng Slovakia với tỷ số tương tự như trên, kèm nhận định: “Slovakia sẽ khiến Bỉ có một trận đấu khó khăn và sẽ không ngạc nhiên nếu cuộc so tài cho kết quả hòa. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng với sức mạnh tấn công vượt trội, Bỉ sẽ thắng sít sao 2-1 Slovakia”.

Cũng tin tưởng vào chiến thắng ra quân EURO 2024 của Quỷ đỏ Bỉ nhưng chuyên gia Sportskeeda dự đoán tỷ số còn cao hơn thế bởi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của Kevin de Bruyne và Lukaku,… nên cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả Bỉ 3-1 Slovakia.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Casteels; Faes, Witsel, De Cuyper; Castagne, Mangala, Onana, Doku; Trossard, De Bruyne; Lukaku

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin