Hình ảnh du khách mang trên mình trang phục như một nhân viên công sở nhưng không phải đi làm mà là để chinh phục đỉnh núi cao 4.095 mét, chắc chắn là chuyện hiếm gặp. Nhưng ông Nobutaka Sada, một thợ may cũng đồng thời là một nhà thám hiểm người Nhật Bản, mới đây đã làm được điều này. Ông Sada sở hữu thương hiệu may đo âu phục riêng và đây là cách độc đáo ông lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu của mình.

Trong quá khứ, ông Sada đã leo lên đỉnh núi cao thứ 26 của Nhật Bản, núi Shirouma (2.932 mét), chạy marathon ở Tokyo, trượt tuyết trên sườn núi Hokkaido và thậm chí lặn với ống thở ở biển Genkai, tất cả đều trong trang phục quần áo chỉnh chu với comlê và giày da. Và trong mọi trường hợp, ông Sada đều không quên quảng bá cho thương hiệu của mình. Lần này, ông nói âu phục giúp ông giữ ấm tốt và ăn ngon miệng trong thời tiết nhiệt đới ẩm ướt và mưa, đồng thời giúp ông chinh phục đỉnh núi cao dễ dàng hơn.

“Hãy cùng chinh phục đỉnh Kinabalu, đỉnh núi cao nhất của Malaysia ở Borneo. Ngọn núi này thậm chí còn cao hơn núi Phú Sĩ” ông Sada viết trên mạng xã hội.

Sau khi đăng tải những video ghi lại hành trình chinh phục đỉnh Kinabalu theo cách đặc biệt, ông Sada cùng thương hiệu may đo của mình nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.