Tờ The Sun đưa tin, trong chuyến du lịch tới Pattaya (Thái Lan) hồi tháng 2 vừa qua, du khách người Hong Kong (Trung Quốc) tên Mike cùng bạn của anh quyết định thử nhảy bungee từ độ cao bằng khoảng 10 tầng lầu.

Sau khi các nhân viên buộc dây vào chân anh, Mike đã nhảy bungee xuống được khoảng 30m với hai tay dang rộng. Ở độ cao khoảng 5m so với mặt nước, sợi dây buộc quanh chân anh không may đã bị đứt và anh bị rơi mạnh xuống hồ bên dưới.

Dù bị ngất đi dưới nước nhưng Mike đã nhanh chóng tỉnh lại và tự bơi lên bờ. Anh được kéo lên khỏi mặt nước và đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là anh không phải trải qua bất kỳ cuộc phẩu thuật hay nhập viện nào.

Dù vậy, Mike vẫn bị bầm tím nghiêm trọng, sưng tấy quanh mắt trái và thậm chí mất cả một lớp da ở nách. Nhưng phần nội tạng bên trong cơ thể vẫn còn nguyên vẹn. Các bác sĩ cho biết sức khỏe của Mike vẫn ổn và kê cho anh một số loại thuốc giảm đau.

Sau khi trở về Hong Kong, Mike đã chụp CT, MRI, X quang và được điều trị nhiễm trùng phổi do chấn động hoặc vô tình nuốt nước bẩn ở hồ Pattaya.

Vì phải nằm viện 3 ngày nên chi phí điều trị lên tới 50.000 đôla Hong Kong (220.000 baht). Nhưng rất may, anh đã mua bảo hiểm du lịch trước đó nên không tốn bất kỳ một chi phí nào.

Mike đã gửi một email đến công viên nhảy bungee để yêu cầu bồi thường sau vụ tai nạn. Công viên đề nghị hoàn trả 2.000 baht tiền vé và 8.000 baht cho việc chữa trị. Mike không hài lòng với cách đền bù và không chấp nhận lời đề nghị nên đã liên hệ với Tổng cục Du lịch Thái Lan, nhưng vẫn không có kết quả.

Đỗ An (Theo The Sun)