Vụ việc diễn ra ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Khách du lịch đã lấy thức ăn từ tiệc tự chọn trong suốt thời gian lưu trú và mang về phòng. Tổng cộng, họ đã tích lũy được 35 kg nhiều loại đồ ăn khác nhau. Theo ghi nhận, các vị khách đặc biệt này đã lên kế hoạch rời khách sạn với số lượng thức ăn tích lũy được, nhưng các nhân viên đã kịp ngăn lại.

Được biết, những người này đã cố gắng lấy thật nhiều trái cây sấy khô, vài kg táo các loại, đồ ăn nhẹ, đồ ngọt, đồ uống có ga, một đống đường, rất nhiều túi trà và các sản phẩm khác vào vali của họ. Những vị khách cũng bọc bơ trong giấy bạc. Trong số những thứ khác, cũng có dầu gội đầu và mỹ phẩm.

Một đoạn video xuất hiện trên Internet, trong đó nhân viên khách sạn đổ tất cả "chiến lợi phẩm" có trong túi của khách lên giường.

Trong đoạn phim, bạn có thể nghe thấy người phụ nữ bị bắt quả tang giải thích tình hình. Đầu tiên, cô đảm bảo rằng khách muốn để lại đồ cho nhân viên khách sạn. Và sau đó người phụ nữ giải thích rằng những đồ này dự định được sử dụng như món ăn nhẹ trên đường.

Theo DIP