Ngô Mai Phương là MC của VTV. Cô bén duyên màn ảnh từ bộ phim chiếu Tết 2021 Yêu hơn cả bầu trời đóng cùng Bình An và Thanh Sơn. Trong Đừng làm mẹ cáu tập 11 lên sóng tối 5/1, Mai Phương xuất hiện với tư cách bạn gái cũ của Khôi (Bình An) giờ đang tranh chấp tài sản khi làm thủ tục ly hôn chồng cũ. Trước đó, cả Bình An và Mai Phương đều không chia sẻ hình ảnh hậu trường hay thông tin gì về vai Yến nên sự xuất hiện của MC VTV trong Đừng làm mẹ cáu khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

 MC Mai Phương vào vai Yến trong Đừng làm mẹ cáu. 

Trước đó, MC Mai Phương đóng cùng Thanh Sơn và Bình An trong phim Yêu hơn cả bầu trời. Nữ MC vào vai cô gái khiến trái tim của cả hai chàng trai phi công rung động. Tuy nhiên ở Đừng làm mẹ cáu cô chỉ tái ngộ với Bình An. Hai diễn viên vào vai những người trưởng thành đã có gia đình. Và bản thân Mai Phương và Bình An nếu như khi đóng phim trước vẫn là những người độc thân thì tới Đừng làm mẹ cáu họ đã lập gia đình ngoài đời. 

 Mai Phương và Bình An trong phim Yêu hơn cả bầu trời.

Trong Đừng làm mẹ cáu, chính Yến (Mai Phương) vì đã bỏ Khôi (Bình An) nên khiến anh thất tình và rơi vào cuộc hôn nhân hợp đồng với Vy (Quỳnh Lương) khi cả hai trót có con sau một đêm uống say. Những tập gần đây Khôi và Vy bắt đầu có tình cảm thật với nhau thì bỗng chốc Yến trở về khiến Khôi rung động. Nhân vật Yến được cho là sẽ tạo sóng gió cho cuộc hôn nhân của Vy - Khôi và cũng sẽ là phép thử cho cuộc hôn nhân của họ. Sự góp mặt của Mai Phương cũng được kỳ vọng sẽ tạo thêm màu sắc mới mẻ cho bộ phim ở những tập tới. 

Mai Phương hiện là MC của VTV. 

Quỳnh An