Trong tập 24 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 2/3, Quân (Nhan Phúc Vinh) mời Hạnh (Quỳnh Kool) và Happi (Anh Nhiên) đi ăn tối. Thấy Quân dành hết sự quan tâm cho Hạnh nên về nhà Happi nói cô bé bị cho ra rìa. "Cả bữa ăn chú Quân cứ em ăn cái này đi, em ăn cái kia đi thì con chẳng ra rìa là đúng rồi còn gì. Mẹ ơi! Hình như chú Quân thích mẹ đấy", Happi nói với Hạnh.

Quân mượn rượu để hỏi Hạnh có phải cô định bỏ rơi mình. Hạnh khẳng định cô và Quân còn chưa ở cạnh nhau thì làm gì có chuyện bỏ rơi. "Vậy chúng ta hãy ở bên cạnh nhau đi. Ở bên cạnh nhau và không bao giờ rời xa nhau. Anh chỉ muốn làm vị trí thứ 3 thôi cũng được. Thứ nhất chắc chắn là Happi rồi, thứ 2 là tiền còn anh chỉ có thể là thứ 3 thôi", Quân nói rồi gục đầu vào vai Hạnh. 

Ở một diễn biến khác, Khôi (Bình An) dò hỏi Vy (Quỳnh Lương) có còn thích Trung (Quang Trọng) không. Vy trả lời dứt khoát là không và nói chỉ coi Trung như một người bạn. "Nói tóm lại, em với cậu ấy hoàn toàn không có gì. Rõ ràng anh vẫn nghĩ em đòi ly hôn anh để quay về với cậu ấy. Chính mắt anh thấy và Trung thân mật với em trong cửa hàng. Nếu em không thích Trung thì em thích ai? Em nói đang yêu đơn phương ai đấy mà", Khôi nói trong sự vui sướng.  

Hạnh đồng ý với đề nghị của Quân? Khôi chinh phục Vy lại từ đầu? Vy có nói ra tình cảm của mình với Khôi? Diễn biến chi tiết tập 24 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay 2/3 trên VTV3.