Theo đó, trong sáng ngày 9/12/2023, đoàn gồm 7 bác sỹ, 3 điều dưỡng, 12 dược sỹ và hơn 10 nhân sự hậu cần, cùng nhiều trang thiết bị máy móc như: máy siêu âm, X- quang, máy đo điện tim… và hơn 100 loại thuốc điều trị đã có mặt tại UBND xã Tân Hùng (Trà Vinh). 

image001.jpg

Tại buổi thăm khám, hơn 300 người dân đã được khám, phát thuốc miễn phí. Ngoài ra, Dược phẩm Phong Phú còn gửi cho những người đến khám bệnh những phần quà thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.

Ngày 10/12/2023, chương trình tiếp tục đến với huyện Giồng Trôm (Bến Tre), thăm khám và tặng quà cho hơn 400 người dân.

image002.jpg
image003.jpg

“Vì Sức khoẻ cộng đồng” là chương trình Dược phẩm Phong Phú phối hợp tham gia mỗi năm nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Thông qua những buổi khám bệnh này, đã có nhiều trường hợp phát hiện được bệnh sớm và điều trị dứt điểm.

“Hoạt động từ thiện đầy tính nhân văn này sẽ tiếp tục thắp sáng lên niềm tin sống khỏe, sống có ích cho những bệnh nhân nghèo. Qua đó tiếp thêm sức mạnh cộng đồng, chung tay làm thay đổi nhận thức của người dân về chăm sóc sức khỏe cá nhân, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn”, đại diện Dược phẩm Phong Phú chia sẻ.

image004.jpg

Đại diện địa phương, ông Nguyễn Thái Bình- Bí thư huyện ủy Giồng Trôm đã gửi lời cảm ơn đến BLĐ Công ty CPDP Phong Phú và các thành viên trong đoàn, đã  luôn quan tâm đến sức khỏe và đời sống của người dân. Ông hy vọng Công ty sẽ tiếp tục phát huy các hoạt động xã hội nhiều hơn, đa dạng hơn đến cộng đồng và tiếp tục chọn Bến Tre là điểm đến cho những hành trình tiếp theo.

Thay mặt đoàn, ông Thái Nhã Ngôn- TGĐ Công ty CP Dược phẩm Phong Phú cũng chia sẻ, “Niềm vui, niềm hạnh phúc của bà con chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi quyết tâm duy trì và phát triển hơn nữa các chương trình thiện nguyện trong những chặng đường tiếp theo của hành trình vì sức khoẻ mà Công ty CP Dược phẩm Phong Phú đã và đang hướng tới.

image005.jpg

Công ty CP Dược Phẩm Phong Phú chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm và TPBVSK. Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, công ty luôn theo đuổi sứ mệnh: Vì trách nhiệm với xã hội, vì sức khỏe cộng đồng, mỗi sản phẩm ra đời đều phải gắn liền với chất lượng, từ đó tạo được niềm tin yêu của ngừơi tiêu dùng trên cả nước.

Điện thoại: 028. 37547 997

Website: duocphongphu.vn

Doãn Phong