Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động và 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã tổ chức chuỗi hoạt động tình nghĩa, tình nguyện, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn".

Phòng Y tế (Bộ Tư lệnh CSCĐ) thăm khám sức khỏe cho thương bệnh binh nặng (Ảnh: Nguyễn Hằng)

Tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh Thuận Thành (Bắc Ninh), phòng Y tế (Bộ Tư lệnh CSCĐ) đã thăm khám tổng quát toàn bộ cơ thể như: khám điện tim, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, mắt, tai - mũi - họng... cho 95  thương bệnh binh nặng tại trung tâm đến từ 23 tỉnh thành.

Thượng tá Nguyễn Hải Anh, Trưởng phòng Y tế, Bộ Tư lệnh CSCĐ chia sẻ: “Những đồng chí thương bệnh binh nặng đã góp một phần xương máu, một phần cơ thể để sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc thành công. Để tỏ lòng tri ân sâu sắc và tiếp nối truyền thống cao đẹp, trong nhiều năm qua, Đảng bộ Bộ Tư lệnh CSCĐ thường xuyên thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, được toàn thể lãnh đạo đơn vị và cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình hưởng ứng tham gia". 

Thượng tá Nguyễn Hải Anh, Trưởng phòng Y tế, Bộ Tư lệnh CSCĐ (Ảnh: Nguyễn Hằng)
Y bác sĩ thuộc phòng Y tế (Bộ Tư lệnh CSCĐ) siêu âm ổ bụng cho thương bệnh binh (Ảnh: Nguyễn Hằng)

Tại buổi thăm khám sức khỏe, các thương bệnh binh bày tỏ vui mừng khi được các bác sĩ tại phòng Y tế (Bộ Tư lệnh CSCĐ) khám chữa bệnh.

Các thương bệnh binh cho rằng, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các thương bệnh binh nặng và mong rằng những hành động này sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng hơn nữa, để cho cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa hơn.

Cũng tại chương trình, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã trao quà cho các thương bệnh binh nặng; đồng thời, phát thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh tại trung tâm.