Hệ thống nhà thuốc Big Family là hệ thống nhà thuốc liên kết lớn tại Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm BigFam, có trụ sở tại R6 Royal City 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1.200 nhà thuốc gia nhập hệ thống ở khắp 63 tỉnh thành.

 Dược sĩ Big Family xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng

Mô hình hợp tác liên kết mà Big Family đang triển khai là mô hình hợp tác kinh doanh mở dành cho các nhà thuốc. Ở đó các nhà thuốc vẫn giữ quyền làm chủ của mình, Big Family đóng vai trò là đối tác giúp các nhà thuốc phát triển kinh doanh.

Các nhà thuốc tham gia hệ thống nhà thuốc Big Family được cung cấp miễn phí một số công cụ phục vụ vận hành như phần mềm quản lý, phần mềm videocall giúp người mua hàng kết nối trực tiếp với độ ngũ chuyên gia của Big Family để được tư vấn về sức khỏe miễn phí.

Dược sĩ Big Family xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng

Theo đại diện Big Family, hệ thống nhà thuốc Big Family hiện đang là hệ thống nhà thuốc liên kết hợp tác lớn tại Việt Nam, hàng tháng có hàng trăm nhà thuốc đăng ký tham gia hợp tác. Sự phát triển mạnh mẽ này là do Big Family có hệ sinh thái tương đối đầy đủ dành cho kinh doanh dược phẩm, Big Family hiện có 02 Nhà máy Sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 2200:2018, GMP và FDA của Hoa Kỳ. Dự kiến trong thời gian tới sẽ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thuốc Đông dược và nhà máy sản xuất sữa.

Diện mạo khang trang của một nhà thuốc thuộc hệ thống nhà thuốc Big Family

Đến với Big Family các nhà thuốc tham gia hợp tác được nhập các sản phẩm độc quyền với chính sách giá và cơ chế chiết khấu, trả thưởng hấp dẫn. Gam hàng của Big Family rất đa dạng từ các sản phẩm là thiết bị y tế như khẩu trang tới các dòng sản phẩm là thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm sữa y tế, sữa dinh dưỡng.

“Theo kế hoạch, trong năm 2022 Big Family sẽ hướng tới cột mốc là 5.000 nhà thuốc với mục tiêu mỗi phường xã đều có sự hiện diện của nhà thuốc Big Family, qua đó không chỉ giúp các nhà thuốc truyền thống tiếp cận được mô hình kinh doanh chuyên nghiệp mà còn giúp người dân tiếp cận được những sản phẩm chất lượng của BigFam, những sản phẩm made in Vietnam”, đại diện Big Family cho biết.

Hệ thống nhà thuốc liên kết Big Family

Văn phòng miền Bắc: Khu B2 Tòa R6 Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: 263 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TpHCM

Website: www.bigfamily.com.vn | Hotline: 1800.1126

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocbigfamilyofficial

Ngọc Minh