Theo Sohu, bà Trần Lệ Hoa vừa nhờ luật sư lập di chúc phân chia khối tài sản 5,6 tỷ USD của mình, gồm tiền mặt, cổ phiếu, bất động sản và các loại đồ cổ, đá quý,… chia cho chồng con. 

Nữ tỷ phú cho 3 người con riêng của mình mỗi người 1,4 tỷ USD (hơn 32 nghìn tỷ đồng). Bà cũng để lại cho người chồng Trì Trọng Thụy khối tài sản tương đương, trong đó có bảo tàng gỗ đàn hương giá trị. 

Trì Trọng Thụy hưởng tài sản kếch xù sau khi vợ qua đời.

“Trì Trọng Thụy là người tiếp quản công việc kinh doanh chính khi bà Trần Lệ Hoa qua đời. Các con riêng của nữ doanh nhân cũng sẽ phụ giúp phát triển cơ ngơi gia tộc với những vị trí quan trọng trong tập đoàn”, nguồn tin chia sẻ. 

Thông tin được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bàn tán với những ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu tuổi già của vợ chồng nam diễn viên. Trong khi đó, không ít ý kiến mỉa mai, cho rằng Trì Trọng Thụy cả đời “bám váy” vợ. 

Bà Trần Lệ Hoa được truyền thông Hoa ngữ tôn xưng là "người đàn bà thép" trên thương trường.

Trì Trọng Thụy trước nay vốn kín tiếng khi được đề cập đến câu chuyện khối tài sản của vợ. Trong một bài phỏng vấn, ông tỏ thái độ thẳng thắn cho biết không quan tâm đến điều này. “Bà xã lớn tuổi, sức khỏe ngày càng yếu nên tôi rất lo. Trên đời có những thứ quan trọng hơn tiền bạc vật chất tầm thường”, nam diễn viên từng chia sẻ. 

Trì Trọng Thụy cùng bà Trần Lệ Hoa quen biết nhau từ năm 1988 và kết hôn sau đó 2 năm. Những ngày đầu, cuộc hôn nhân 2 người chịu nhiều điều tiếng khi bà xã hơn nam diễn viên 11 tuổi. Nhiều người cho rằng Trì Trọng Thụy tham vọng danh lợi, tiền bạc nên mới chấp nhận quen nữ đại gia.

Trì Trọng Thụy nhiều năm chịu tiếng "vinh quang nhờ bà xã". 

Tuy nhiên, đôi vợ chồng suốt 32 năm bên nhau đã minh chứng cho tình yêu thực sự giữa 2 người. Họ luôn nhường nhịn, yêu thương và dành cho nhau sự quan tâm từ những việc nhỏ nhất.

Diễn viên phim Tây du ký cho rằng tình yêu giữa ông và Trần Lệ Hoa chính là "định mệnh" và "duyên nợ". Dù không một mụn con, cả 2 vẫn hài lòng với cuộc sống, cùng tận hưởng niềm an vui tuổi già.

Thúy Ngọc

‘Đường tăng’ Trì Trọng Thụy bị chỉ trích vì sở hữu nghìn tỷ vẫn livestream bán hàngTrì Trọng Thụy sở hữu khối tài sản nghìn tỷ đồng nhưng vẫn tích cực livestream bán hàng. Điều này khiến ông nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng.