Phóng viên Báo VietNamNet vừa đến Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội), trao số tiền 28.582.866 đồng là tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo giúp em Nguyễn Hoàng Kiều Anh có thêm động lực chữa bệnh.

Kiều Anh là con gái chị Nguyễn Thị Hường (35 tuổi, quê Bắc Giang). Sau khi chia tay chồng, một mình chị vất vẩ nuôi hai con nhỏ. Khi ấy, Kiều Anh mới lên 8 tuổi. Để con không bị thiệt thòi so với chúng bạn, chị Hường luôn cố gắng chăm chỉ làm lụng, bù đắp cho con.

Số tiền 28.582.866 đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ em Kiều Anh đã được Báo VietnamNet chuyển đến tận tay gia đình

Liên tiếp trải qua nhiều biến cố, nhưng ngày nhận được kết quả con mắc bệnh ung thư, chị Hường như không chịu nổi nữa, ngã khuỵu xuống giữa hành lang bệnh viện.

Cảnh đơn thân nuôi con vốn nhiều vất vả. Đồng lương công nhân ba cọc ba đồng chỉ đủ tiền ăn uống, sinh hoạt. Đặc biệt, sau khi Kiều Anh đổ bệnh, chị phải nghỉ việc để đưa con đến bệnh viện khiến thu nhập hoàn toàn không có.

Cùng với đó, chi phí điều trị của con hết sức tốn kém, mỗi đợt thuốc kéo dài vỏn vẹn vài ngày tiêu tốn đến 4 triệu đồng. Chị Hường buộc phải vay số tiền hơn 100 triệu đồng, đến nay tiền đã tiêu gần hết mà chị không còn khả năng chi trả.

Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất thì may mắn được bạn đọc báo VietNam chung tay giúp đỡ, động viên chị có thêm động lực chữa bệnh cho con.

Chị Hường cho biết, hiện Kiều Anh vẫn đang điều trị theo phác đồ. “Em chỉ có một mơ ước bệnh của con mau chóng khỏi. Nhìn con đau đớn xót xa lắm. Ngày trước con bị bệnh, gia đình đều phải vay mượn để điều trị, may có các nhà hảo tâm ủng hộ mới có tiền thuốc thang, đưa con đi viện và trả các khoản vay trước đó. Mẹ con tôi kính mong báo gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho cháu có thêm cơ hội được điều trị bệnh”, chị Hường chia sẻ.

Phạm Bắc