- Sau gần 4 tháng giành giật sự sống, được sự giúp đỡ của bạn đọc báo VietNamNet và các bác sĩ Viện bỏng Quốc gia, em Nguyễn Văn Đồng đã được xuất viện về nhà

TIN BÀI KHÁC

Như trước đã đưa tin, vụ cháy nhà ở phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra vào sáng ngày 16/4 khiến ba mẹ con bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

{keywords}
Em Đồng là nạn nhân sống xót trong vụ cháy nhà 3 mẹ con bị bỏng nặng

Sau một thời gian điều trị tại Khoa cấp cứu Viện bỏng Quốc gia, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến chiều ngày 23/04, chị Thủy và cháu My đã trút hơi thở cuối cùng, được gia đình đưa về quê lo hậu sự. Còn em Đồng may mắn giữ được tính mạng nhưng do bị bỏng nặng, em phải nằm điều trị một thời gian dài trong bệnh viện.

Trao đổi với anh Nguyễn Văn Minh – bố của Đồng thì được biết, hiện tại sức khỏe của em đã ổn định, tuy nhiên các vết bỏng còn phải thường xuyên ra bệnh viện thăm khám, theo dõi…

{keywords}
Sau một thời gian chống chọi giành giật sự sống với tử thần, em Đỗng được xuất viện

Dù đã được tạm xuất viện trở về trong vòng tay yêu thương của những người ruột thịt, hành trình phía trước của Đồng vẫn còn rất gian nan. Nhưng chúng tôi tin rằng, em sẽ vượt qua tất cả, không phụ lòng mong mỏi của gia đình và các tấm lòng nhân ái gần xa..

Phạm Bắc