Emily Nhã Uyên lần đầu tiên tham dự Shanghai International Kids Fashion Week - tuần lễ thời trang dành cho trẻ em uy tín bậc nhất Trung Quốc.

Emily Nhã Uyên.

Emily Nhã Uyên được BTC chọn để diễn bốn bộ sưu tập, đến từ các nhà thiết kế của Nhật Bản, Mông Cổ, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Mẫu nhí  6 tuổi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả với những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng biểu cảm tốt.

Kết thúc tuần lễ, Emily Nhã Uyên vượt qua top 4 đến từ Mỹ, Trung Quốc, Mexico và Tây Ban Nha để giành giải thưởng Người mẫu nhí xuất sắc nhất do BTC và các nhà thiết kế bình chọn.

"Emily Nhã Uyên xinh xắn, chuyên nghiệp, có thần thái biểu diễn như một ngôi sao trên sân khấu. Emily nắm bắt nhanh yêu cầu của đạo diễn và nhà thiết kế khi catwalk. Nhiều bạn nhỏ không nhớ tuyến đi, chính Emily đã chỉ bảo giúp các bạn hoàn thành phần trình diễn. Trước đây, chúng tôi chủ yếu tập trung vào các người mẫu bản địa. Tuy nhiên năm nay, chúng tôi muốn mở rộng sự phát triển đến nhiều nước khác", ông Andy Zhou - nhà sáng lập, Chủ tịch Shanghai International Kids Fashion Week cho biết.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và Emily Nhã Uyên.

Nguyễn Hưng Phúc được mời làm đạo diễn catwalk cho Shanghai International Kids Fashion Week. Anh cũng là thầy dạy trình diễn của Emily Nhã Uyên.

Emily Nhã Uyên sinh năm 2017 học catwalk từ năm 4 tuổi. 

Anh cho biết với 2 năm kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, Emily Nhã Uyên luôn được giao thể hiện những mẫu trang phục cồng kềnh, phụ kiện phức tạp nhưng em không gặp khó khăn mà luôn hoàn thành tốt.