MU nỗ lực chiêu mộ Harry Kane

Báo chí Anh đưa tin, trong dự án hướng đến mùa giải mới 2023-24, MU tập trung vào việc chiêu mộ chân sút Harry Kane.

Harry Kane là ưu tiên của MU

MU xem Harry không chỉ là mục tiêu để phát triển bóng đá. Đội trưởng đội tuyển Anh còn đóng vai trò giúp "Quỷ đỏ" đẩy mạnh hơn nữa khía cạnh thương mại.

The Guardian tiết lộ, kế hoạch của ban lãnh đạo MU là chia hàng trăm triệu bảng nâng cấp đội hình với mong muốn xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất.

Harry Kane có khả năng đá rộng nên được đánh giá phù hợp với Erik ten Hag. Cầu thủ 29 tuổi sẽ mang đến nhiều biến thể cho hàng tấn công.

Cũng theo nguồn tin của The Guardian, MU cũng đang làm việc để hy vọng đưa Mason Mount về Old Trafford trong mùa hè năm nay.

De Jong từ chối Ten Hag, ở lại Barca

Tiền vệ Frenkie de Jong một lần nữa từ chối lời đề nghị của Erik ten Hag và cam kết tiếp tục gắn bó cùng với Barcelona.

De Jong chọn ở lại Barca

De Jong không phải lựa chọn hàng đầu của Xavi Hernandez. Dù vậy, anh cho biết vẫn thoải mái ở Barca và không muốn tái ngộ Ten Hag ở MU.

"Tôi rất thoải mái ở đây, và hạnh phúc. Ý tưởng của tôi là tiếp tục gắn bó thêm nhiều năm với Barca", De Jong trả lời RAC-1.

MU cùng với Chelsea thường xuyên liên hệ với Barca về De Jong, nhưng cho đến nay anh luôn từ chối mọi đề nghị đưa ra.

Barca cũng có ý định bán De Jong với giá khoảng 80 triệu euro. Trong trường hợp cựu cầu thủ Ajax không chịu rời đi, CLB xứ Catalunya phải tìm giải pháp khác để cân bằng tài chính cũng như giảm lương.

Inter muốn có Ziyech

Thông qua mối quan hệ tốt với Chelsea, Inter Milan muốn có chữ ký của Hakim Ziyech - cầu thủ bóng đá quốc tế người Maroc.

Inter liên hệ lấy Ziyech

Ziyech đến Chelsea năm 2020, nhưng đều không thích ứng được với lối chơi của các HLV Frank Lampard, Thomas Tuchel và hiện là Graham Potter.

Inter có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đá cánh để đa dạng hóa hàng công, chinh phục danh hiệu Scudetto mùa giải sau.

Kỹ thuật và phong cách thi đấu của Ziyech được Simone Inzaghi đánh giá cao. Cầu thủ 29 tuổi sẽ là bổ sung quan trọng đối với Inter.

Đội bóng thành Milan muốn mượn Ziyech như thương vụ Romelu Lukaku hồi mùa hè năm ngoái, cùng với điều khoản mua đứt vào năm 2024.