MU gặp rất nhiều khó khăn, chơi sa sút từ đầu mùa một phần lớn bởi cuộc khủng hoảng chấn thương. Kết quả, Erik ten Hag không có được đội hình mạnh và sung mãn nhất để thi đấu khiến đội rơi cảnh thua nhiều hơn thắng.

lisandro martinez mason mount 4.jpg
Cả Mason Mount và Lisandro Martinez đều chuẩn bị trở lại đội hình MU sau những chấn thương

Fan hâm mộ MU không dưới một lần kêu gọi đòi CLB sa thải Erik ten Hag. Tuy nhiên, các nguồn tin từ Anh cho hay, ngay cả ông chủ mới là Sir Jim Ratclitffe, người vừa cùng tập đoàn hóa dầu INEOS mua lại 25% cổ phần CLB, chưa có ý định này.

Vừa qua, ở trận ‘ra mắt’ ra mắt đồng sở hữu mới của CLB, MU có màn ngược dòng thắng 3-2 ấn tượng Aston Villa sau khi để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1.

Hơn thế nữa, Erik ten Hag xứng đáng được cho thêm thời gian, trong bối cảnh MU liên tiếp đón tin vui, chuẩn bị đón hàng loạt trụ cột trở lại.

Với đội hình đầy đủ hơn, chiến lược gia người Hà Lan tin chắc có thể lèo lái Quỷ đỏ đi đúng hướng theo cách ông đã và đang xây dựng ở Old Trafford.

casemiro raphael varane garnacho.jpg
Casemiro cũng chuẩn bị sát cánh cùng các đồng đội

Đích thân vị thuyền trưởng Quỷ đỏ báo tin vui đến người hâm mộ: “Vào tháng 1, MU dự kiến đón nhiều cầu thủ trở lại. Là Mason Mount, Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và cả Harry Maguire.

Chúng tôi hy vọng nhiều cầu thủ trở lại trong những ngày đầu năm mới 2024”.

Tháng 1 tới đây có thể mở ra khởi đầu tươi đẹp lại cho MU, với sự trở lại của các trụ cột trong đội hình của Erik ten Hag.

Ở trận đấu diễn ra vào đêm nay, vị thuyền trưởng cho biết sẽ sử dụng đội hình tương tự như MU có màn thắng ngược 3-2 Aston Villa trong Ngày tặng quà (26/12).